posttoday

หนุ่มรง.แทงเพื่อนรุ่นพี่ดับหนีไม่รอดถูกจับคาขบวนรถไฟขณะหนีลงใต้

17 พฤศจิกายน 2562

สมุทรปราการ-ตำรวจตามจับหนุ่มผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ได้บนรถไฟที่หัวหิน ขณะหนีหวังไปกบดานในสวนยางพาราภาคใต้ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนดับ

สมุทรปราการ-ตำรวจตามจับหนุ่มผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ได้บนรถไฟที่หัวหิน ขณะหนีหวังไปกบดานในสวนยางพาราภาคใต้ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนดับ

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.จากกรณี ตำรวจสภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยมีดเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1 / 24 หมู่ 5 ซอยบุญถนอม ต.สำโรง อ.พระประแดง ผู้ตายคือนายกิตติชัย กุลธรรมโม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162ม.7 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จ.ขอนแก่น พนักงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในย่านสำโรงใต้ ถูกแทงเข้าที่ใต้ชายโครงซ้ายและต้นขาจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนุภัทร พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.7 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หนุ่มรง.แทงเพื่อนรุ่นพี่ดับหนีไม่รอดถูกจับคาขบวนรถไฟขณะหนีลงใต้

ล่าสุด พ.ต.ต.สุเมธ สาลี สว.สส.สภ.สำโรงใต้ พร้อมด้วย เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมตำรวจรถไฟ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอนุภัทรผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ บนขบวนรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช ขณะที่จอดเทียบชานชาลาอยู่ที่ สถานีรถไฟหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนต์สีน้ำเงินเข้ม ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ

นายอนุภัทร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยตนและนายกิตติชัยผู้ตาย เป็นเพื่อนกันและทำงานอยู่ที่เดียวกัน คืนก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันและชกต่อยกันมาก่อนแล้ว วันเกิดได้เดินทางมาขอเคลียร์กัน แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดการชกต่อยกันอีก ตนสู้ไม่ได้เลยได้ใช้มีดที่เตรียมมาแทงผู้ตาย จนเสียผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาที่ห้องพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อเก็บข้าวของ ก่อนจะรีบไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่หัวลำโพง และขึ้นรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เพื่อหนีไปกบดานใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสวนยางของพ่อตนแต่มาถูกตำรวจจับกุมเสีย

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย