posttoday

มทภ.4สั่งล่า4คนร้ายประกบยิง2ตายายดับ หลานสาว2ขวบ7เดือนเจ็บ

16 พฤศจิกายน 2562

ปัตตานี-คนร้ายมีเจตนาฆ่าผู้บริสุทธิ์ !กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เผยสองตายายที่ถูกยิงดับเด็กหญิง2ขวบ7เดือนเจ็บ เป็นพ่อแม่ของส.ต.อ.สังกัดภูธรยะลา

ปัตตานี-คนร้ายมีเจตนาฆ่าผู้บริสุทธิ์!กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เผยสองตายายที่ถูกยิงดับเด็กหญิง2ขวบ7เดือนเจ็บ เป็นพ่อแม่ของส.ต.อ.สังกัดภูธรยะลา

พ.อ.เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า เหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวนขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นายอนุกุล ขุนแก้ว อายุ 60 ปี และนางยุพิน ขุนแก้ว อายุ 55 ปี และเด็กหญิงอายุ 2 ปี 7 เดือน ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัดบ้านหนองครก ต.ควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เมื่อเวลา 17.35 น. ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นบิดา และมารดาของสิบตำรวจเอก สุรการ ขุนแก้ว ผู้บังคับหมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภูธรจังหวัดยะลา ช่วยราชการ ฝ่ายอำนวยการ 4 (กบ.) ภูธรจังหวัดยะลา ส่วนเด็กหญิงเป็นหลานสาว

สอบถามใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนร้าย 4 คนใส่หมวกปีก 2-3 คนขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนซึ่งเป็นรถ สีดำและสีน้ำเงิน ประกบยิงแล้วมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่ลาน จ.ปัตตานีผู้ก่อเหตุได้เลือกกระทำต่อผู้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นเพียงคนชราและเด็ก เป็นการกระทำที่โหดร้ายไร้ซึ่งมนุษยธรรม พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้แสดงความเสียใจกับญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสั่งการให้ส่วนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดเข้าให้การช่วยเหลือเยียวยาในขั้นต้นเป็นการเร่งด่วนและให้หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี สนธิกำลังตั้งจุดตรวจ จุดสกัดร่วมกับกำลังประจำถิ่นและภาคประชาชนตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

"ขอความร่วมมือมายังพี่น้องประชาชน หากรู้เบาะแสคนร้ายหรือพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้โดยตรงที่เบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ใกล้บ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง"พ.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าว