posttoday

ได้ข้อมูลใหม่!ทนายหญิงพาเสมียนยิงพล.ต.ต.ธารินทร์หนี

16 พฤศจิกายน 2562

ปราจีนบุรี-อดีตภรรยารองจเรตำรวจยิงคู่คดีตายคาศาล ขอให้ตรวจสอบทนายความหญิงพาเสมียนทนายยิงสามีหนี ขณะที่ลูกสาวเผยพ่อต้องการเอาที่ดินพุทธศาสนากลับมาให้อยู่ถูกที่ถูกทาง

ปราจีนบุรี-อดีตภรรยารองจเรตำรวจยิงคู่คดีตายคาศาล ขอให้ตรวจสอบทนายความหญิงพาเสมียนทนายยิงสามีหนี ขณะที่ลูกสาวเผยพ่อต้องการเอาที่ดินพุทธศาสนากลับมาให้อยู่ถูกที่ถูกทาง

น.ส.เขมจิรา บัณฑูรนิพิทอายุ 56 ปี อดีตภรรยาคนที่2 ของพล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ อดีตรองจเรตำรวจ ผู้ใช้ปืนกราดยิงคู่ความในศาลจังหวัดจันทบุรีเสียชีวิต2รายและบาดเจ็บ2คน และพล.ต.ต.ธารินทร์เสียชีวิตด้วย เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากทนายความว่า หลังเกิดเหตุเสมียนทนายโจทย์ยิง พล.ต.ต.ธารินทร์เสียชีวิตแล้วได้วิ่งหนีออกจากศาล ระหว่างนั้นได้มีทนายผู้หญิงฝ่ายโจทย์พาคนยิงขึ้นรถกระบะพาหลบหนี ขอให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางประตูโรงอาหาร ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบ

“ที่ดินนี้เป็นของนายสมพล โกศลานันท์ได้ซื้อขายที่ดินกับพระกิตติวุฒโฑ โดยการผ่อนชำระ พระกิตติวุฒโฑ เรี่ยไรเงินจากประชาชน แต่ที่ดินยังผ่อนชำระไม่หมด ในนามมูลนิธิพระอภิธรรมมหาธาตุอยากขอความเป็นธรรมให้เป็นไปตามเจตนาสงฆ์ที่เรี่ยไรเงินกันมาด้วยความคดีแพ่งที่ตัดสินแพ้ หลักฐานเราได้มาภายหลัง ในการปลูกนำผลไม้ไว้เลี้ยงพระเลี้ยงเณร โดยหลักฐานราชการมาภายหลัง อยากให้รื้อคดีมาพิสูจน์ตามหลักฐานราชการที่ปรากฏมันสำคัญ” น.ส.เขมจิรา กล่าว

ด้าน นายอภิวัฒน์ ช่อผูก อายุ 52 ปีทนายความฝ่ายพล.ต.ต.ธารินทร์ กล่าวว่า “ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.15 น.ได้เดินทางไปถึงหน้าศาล จ.จันทบุรีเพื่อสืบพยาน ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด จากนั้นได้เห็นเสมียนโจทย์ พร้อมทนายความหญิงวิ่งผ่านหน้า แล้วทนายหญิงได้พาคนยิงคือเสมียนโจทย์ขึ้นรถกระบะหนีขับผ่านด้านโรงอาหารศาล

นางสาวรัตติกานต์ จันทราทิพย์ อายุ 24 ปีบุตรสาวคนเดียวของพล.ต.ต.ธารินทร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้คุยกันกับพ่อทางโทรศัพท์เพราะเป็นห่วงตนเองที่เพิ่งทำงานที่ ปอท. ยังสอบถามกำหนรับดปริญญาโท วันที่ 15 ธ.ค.62 สำหรับคดียืดเยื้อมานาน พ่อเครียด ในฐานะเป็นบุตร สิ่งที่พ่อ-แม่ทำ ต้องการเอาที่ของพุทธศาสนากลับมา ให้มันอยู่ถูกที่ถูกทางถ้ามันตรง - มันถูกหลายเหตุคงไม่เกิดคนจะทำคือยิงที่อื่นก็ได้ทำไมเกิดที่ศาล