posttoday

สาวเศร้า เพิ่งถอยไอโฟน เจอโจรล้วงกระเป๋ากลางห้าง

09 พฤศจิกายน 2562

ขอนแก่น- เตือนภัยมิจฉาชีพ สาวเศร้า เพิ่งถอยไอโฟน รุ่น XR ได้ 16 วัน เจอโจรล้วงกระเป๋าในห้างดัง จังหวะที่กำลังลงบันไดเลื่อน

ขอนแก่น- เตือนภัยมิจฉาชีพ สาวเศร้า เพิ่งถอยไอโฟน รุ่น XR ได้ 16 วัน เจอโจรล้วงกระเป๋าในห้างดัง จังหวะที่กำลังลงบันไดเลื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Wittaya Khamchai” เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กลางเมืองขอนแก่น คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคลุมสีเทา เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว ล้วงกระเป๋าขโมยทรัพย์สินเหยื่อเป็นหญิงขณะลงบันไดเลื่อน ก่อนจะได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ไอโฟน รุ่น XR สีแดงมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท โดยที่เหยื่อไม่ทันได้รู้ตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.62 เวลา 19.50น. หากใครพบเห็นบุคคลดังกล่าวหรือพบเบาะแส ขอให้แจ้งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ด้วย

น.ส.น้ำทิพย์ นวลสิงห์ อายุ 20 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เหยื่อมิจฉาชีพ รายนี้ให้ข้อมูลว่า กำลังรีบลงบันไดเลื่อนไปที่ร้านทองเพราะกลัวว่าจะปิดเลยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง แต่มีความรู้สึกว่าโทรศัพท์จะหล่น จึงได้นำมาใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลังบริเวณด้านข้าง แล้วเดินลงบันไดเลื่อนลงมา มารู้ตัวอีกทีตอนที่ถึงลานจอดรถจึงได้จับดูโทรศัพท์ก็พบว่าหายไปแล้ว คิดว่าต้องถูกคนขโมยไปขณะอยู่ในห้างอย่าแน่นอน ทั้งนี้โทรศัพท์ดังกล่าวเพิ่งซื้อมาได้เพียง 16 วัน ซึ่งเมื่อพอทราบว่าโทรศัพท์หาย จึงได้ขอให้ห้างสรรพสินค้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบคนร้ายดังกล่าวจึงนำไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที