posttoday

น้าสั่งหลานชายส่งยาไอซ์ให้ทหารก่อนหนีลอยนวล

08 พฤศจิกายน 2562

นครศรีธรรมราช - ทหารล่อซื้อยาไอซ์ผู้ค้ารายใหญ่ สั่งหลานชายให้มาส่งของกลาง มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ส่วนตัวเองหลบหนีลอยนวล

นครศรีธรรมราช - ทหารล่อซื้อยาไอซ์ผู้ค้ารายใหญ่ สั่งหลานชายให้มาส่งของกลาง มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ส่วนตัวเองหลบหนีลอยนวล

พันตรีประเสริฐ สายทองแท้ ผู้บังคับกองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 4 อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยทหารชุดปราบปรามยาเสพติดกองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 4 สิชล เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าควบคุมตัวนายจักรพงศ์ สุดสวาท อยู่บ้านเลขที่ 83/36 หมู่ 1 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนำยาเสพติดชนิดยาไอซ์จำนวน 200 กรัมส่งมอบให้เจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ทหารได้ล่อซื้อยาไอซ์จากนายสุวัฒน์ ไฝจู น้าชายของนายจักรพงศ์ และนัดหมายมอบของกัน ปรากฏว่านายสุวัฒน์ ได้สั่งให้นายจักรพงศ์ หลานชายนำยาเสพติดมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่จึงถูกจับกุมพร้อมของกลาง ส่วนนายสุวัฒน์ ไหวตัวทันหลบหนีไปได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำนายจักรพงศ์ ไปตรวจค้นที่กระท่อมของนายสุวัฒน์ พบยาไอซ์อีก 2.4 กิโลกรัม รวมของกลางเป็น 2.6 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมนายชัยรัตน์ ใจหมั่น อายุ 42ปี อยู่ หมู่ 4 ต.สิชล อ.สิชล ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 700 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 66 กรัม พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และกระสุนอีก 5 นัด ซึ่งพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 เป็นเครือข่ายของนายสุวัฒน์ ผู้ค้ารายใหญ่ที่หลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวขยายผลแล้วนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นบพิตำ และ สภ.สิชล ท้องที่จับกุมทั้งสองรายเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.