posttoday

แท็กซี่หัวร้อนทำร้ายลุงรปภ.ยอมรับผิดใช้ความรุนแรงจากอารมณ์ชั่ววูบ

05 พฤศจิกายน 2562

สมุทรปราการ-แท็กซี่หัวร้อนยกมือไหว้ขอโทษลุงรปภ.หมู่บ้านที่ถูกทำร้ายเพราะอารมณ์ชั่ววูบเปิดไม้กั้นช้าเกินไป

สมุทรปราการ-แท็กซี่หัวร้อนยกมือไหว้ขอโทษลุงรปภ.หมู่บ้านที่ถูกทำร้ายเพราะเปิดไม้กั้นให้ช้า

จากกรณีเกิดเหตุการณ์หนุ่มขับรถแท็กซี่หัวร้อนทำร้ายลุงรปภ.หมู่บ้านกัลปพฤกษ์-เทพารักษ์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากเปิดประตูเข้าหมู่บ้านช้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมาจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ในของพฤติกรรมของชายขับแท็กซี่นั้น

แท็กซี่หัวร้อนทำร้ายลุงรปภ.ยอมรับผิดใช้ความรุนแรงจากอารมณ์ชั่ววูบ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ร.ต.อ.จักรทอง คำมาลา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เรียกตัวนายภูมิรัตน์ มหาเนตร์ อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่สาธารณะ ยีห้อโตโยต้าเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 4181 กรุงเทพฯ ตามคลิปมาพบ พร้อมกับ นายณรงค์เดช ภาพติ๊บ อายุ 59 ปี รปภ.หมู่บ้านกัลปพฤกษ์-เทพารักษ์ ซึ่งเดินทางพร้อมกับตัวแทนของ บริษัท รักษาความปลอดภัย โภคิน อินเตอร์การ์ด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ รปภ.คนดังกล่าว

ทั้งนี้ นายภูมิรัตน์ มหาเนตร์ คนขับรถแท็กซี่ได้ยกมือไหว้ขอโทษนายณรงค์เดช รปภ.ยอมรับว่า เหตุการณ์เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบที่ต้องการจะเข้าหมู่บ้านของตัวเอง จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และได้ทำร้ายกาย ยอมรับว่าผิดที่ใช้ความรุนแรงก่อน ต่อไปจะมีความยับยั้งชั่งใจให้มากขึ้น

ด้านนายณรงค์เดช กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายที่ใช้ความรุนแรงกับ รปภ. ซึ่งเกิดจาก รปภ.ทำไปตามหน้าที่ ตามคำสั่งของกรรมการหมู่บ้าน ในการตรวจสอบรถเข้าออกอย่างเคร่งครัด แต่เมื่อเขาขอโทษก็ให้อภัยกัน ส่วนคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.อ.สรวิศ สุขแพทย์ ผกก.สภ.บางบ่อ กล่าวว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจกับนายภูมิรัตน์คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งข้อหาดังกล่าวมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการต่อไป