posttoday

รวบแล้ว!ชายอ้างเป็นตำรวจลวงวัยรุ่นหญิงไปข่มขืน

04 พฤศจิกายน 2562

ตำรวจบุรีรัมย์ตามจับกุมได้แล้ว! ชายวัย54 อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ทำทีเรียกตรวจใบขับขี่-ยาเสพติด วัยรุ่นหญิง ก่อนบังคับข่มขืน พบประวัติเคยก่อเหตุและถูกจับมาแล้ว

ตำรวจบุรีรัมย์ตามจับกุมได้แล้ว! ชายวัย54 อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ทำทีเรียกตรวจใบขับขี่-ยาเสพติด วัยรุ่นหญิง ก่อนบังคับข่มขืน พบประวัติเคยก่อเหตุและถูกจับมาแล้ว

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีชายอายุประมาณ 45 – 50 ปี ขับรถยนต์เก๋งประกบ วัยรุ่นหญิง อายุ 16 ปี พร้อมอ้างว่าเป็นตำรวจจะขอตรวจใบขับขี่และตรวจค้นยาเสพติดก่อนจะล่อลวงไปข่มขืนในโกดังร้าง เหตุเกิดใน ต.นิคม อ.สตึก ในช่วง 11.00 น. ของวันที่ 2 พ.ย.62 นอกจากนี้ยังไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในท้องที่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกัน และพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายกัน โดยผู้เสียหายถูกคนร้ายลวนลามใช้มือจับหน้าอก

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สามารถ หมายสม สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก นำกำลังชุดสืบ ออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะถือเป็นบุคคลอันตรายเป็นภัยต่อสังคม จากการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุ ก็ทำให้ทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก ก็ได้นำหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าจับกุมตัว นายสฐาน อายุ 54 ปี ผู้ต้องหา ได้ที่บ้านพัก ในต.สระบัว อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลางรถเก๋ง สีน้ำเงิน ที่ใช้ในวันก่อเหตุ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง และจากการสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุและถูกจับกุมในท้องที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มาสารคาม มาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.สตึก และเตรียมแถลงข่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”