posttoday

บุรีรัมย์เตือนระวังบุคคลอันตราย อ้างเป็นตำรวจลวนลามวัยรุ่นสาว

04 พฤศจิกายน 2562

บุรีรัมย์ผวาหนัก! หนุ่มใหญ่อ้างตัวเป็นตำรวจขับเก๋งประกบวัยรุ่นสาวก่อนบังคับให้ขึ้นรถไปลวนลาม ผู้นำชุมชนประกาศเตือนบุคคลอันตราย

บุรีรัมย์ผวาหนัก! หนุ่มใหญ่อ้างตัวเป็นตำรวจขับเก๋งประกบวัยรุ่นสาวก่อนบังคับให้ขึ้นรถไปลวนลาม ผู้นำชุมชนประกาศเตือนบุคคลอันตราย

จากกรณีที่มีผู้ปกครองรายหนึ่ง ชาวตำบลดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้พา บุตรสาวอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สตึก ว่าได้ถูกชายอายุประมาณ 45 – 50 ปี ผิวดำ-แดง รูปร่างสัดทัด สูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่งตัวภูมิฐาน ทำทีเหมือนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถเก๋งโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วปาดหน้ารถจักรยานยนต์ โดยทำทีขอเรียกตรวจใบขับขี่ และขอตรวจค้นยาเสพติด ก่อนจะบังคับให้ขึ้นเก๋งแล้วพาไปกระชำเราในโกดังร้างข้างทางบ้านตลาด ต.นิคม อ.สตึก ตอนกลางวันเหตุเกิดเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง อีกรายว่า ได้ถูกชายรายนี้ขับรถประกบขณะขี่จักรยานยนต์กลับบ้านเมื่อวันที่ 2 พ.ย. โดยชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นตำรวจจะขอตรวจใบขับขี่ และขู่ว่าหากไม่ใส่หมวกกันน็อกจะต้องเสียค่าปรับ

จากนั้นได้บังคับให้ขึ้นรถไปด้วยจะพาไปเสียค่าปรับที่โรงพัก ด้วยความกลัวจึงยอมขึ้นรถไปด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะพยายามลวนลามโดยใช้มือจับที่หน้าอก โดยอ้างว่าเป็นการตรวจค้นหายาเสพติดก่อนจะปล่อยตัวลงจากรถ จึงนำเรื่องไปแจ้งผู้ปกครองและเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้านนายขวัญ โยรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ดงพลอง อ.แคนดง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจก่ อเหตุลวนลาม และขืนใจนักเรียน นักศึกษา ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามลำพังในวันเดียวกันถึง 2 ราย ก็สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน พ่อแม่ผู้ปกครอง เพราะกลัวลูกหลานตัวเองจะตกเป็นเหยื่อ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมเตือนบุตรหลานห้ามไปไหนมาไหนคนเดียว

นอกจากนี้ยังได้ประกาศแจ้งเตือนเป็นบุคคลอันตราย และขอความร่วมมือชาวบ้านในพื้นที่ให้ช่วยกันสอดส่องบุคคลต้องสงสัย หากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นอีก

ทั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 จุดน่าจะเป็นคนๆ เดียวกันเพราะทั้งพฤติกรรม และรถที่ใช้ก่อเหตุเหมือนกัน