posttoday

รปภ.โรงแรมเมืองหาดใหญ่ขโมยรถนักท่องเที่ยว ตร.ตามรวบทันควัน

03 พฤศจิกายน 2562

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมใน อ.หาดใหญ่ ก่อเหตุขโมยรถนักท่องเที่ยวมาเลย์ ตำรวจเข้าสอบปากคำจนพิรุธออกก่อนรับสารภาพ

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมใน อ.หาดใหญ่ ก่อเหตุขโมยรถนักท่องเที่ยวมาเลย์ ตำรวจเข้าสอบปากคำจนพิรุธออกก่อนรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 62 พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ. พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.พยูน สิงห์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกันจับกุม นายณัฐชัย พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากที่นายณัฐชัย ได้ก่อเหตุขโมยรถเก๋งโตโยต้า ของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่เข้าพักในโรงแรม โดยหลังจากขโมยรถไปได้ขับไปจอดทิ้งไว้ภายในวัดใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พร้อมกับถอดป้ายทะเบียนออก โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.

หลังได้รับแจ้งความเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพนักงานรักษาความปลอดภัย พบว่าช่วงที่รถหายไปนั้น นายณัฐชัย ได้หายออกไปจากโรงแรม โดยอ้างว่าไปรับประทานอาหาร

ตำรวจจึงเชิญตัว นายณัฐชัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก แต่นายณัฐชัยกลับมีอาการตื่นกลัวไปยอมไป จนสุดท้ายยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุขโมยรถ

ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวรายนี้ได้ทำกุญแจตกไว้ และมีคนหยิบมาฝากไว้กับตน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ขโมยรถคันนี้ขับไปจอดไว้ที่วัด และถอดป้ายทะเบียนออกนำไปทิ้งไว้ในคลอง โดยสาเหตุที่ขโมยรถเพียงแค่ต้องการนำไปใช้ส่วนตัวเท่านั้นเพราะไม่มีรถขับ