posttoday

สลด!โจ๋วัย 20 มาเดินเที่ยวงานกาชาดปากน้ำถูกไฟดูดับ

28 ตุลาคม 2562

หนุ่มวัย20 มาเดินเที่ยวงานกาชาดสมุทรปราการ เจอไฟรั่วจากนั่งร้านเหล็กที่ใช้ประดับไฟช็อตเสียชีวิต

หนุ่มวัย20 มาเดินเที่ยวงานกาชาดสมุทรปราการ เจอไฟรั่วจากนั่งร้านเหล็กที่ใช้ประดับไฟช็อตเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 62 เวลา 18.30 น. ร.ต.ท.ชัชวาล กุลกำลัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ที่นั่งร้านเหล็กที่ติดตั้งไฟประดับภายในงานกาชาดสมุทรปราการ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าสำนักงานเทศบาลนครสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นนั่งร้านเหล็กที่ตั้งประดับไฟของงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าสำนักงานเทศบาลนคร พบร่างของนายณัฐนันท์ อายุ 20 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นปูนที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนห่างจากนั่งร้านเหล็กที่ใช้ประดับไฟประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเพื่อกู้ชีพ แต่ นายณัฐนันท์ ได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำรั้วเหล็กมาทำการปิดกั้นบริเวณนั่งร้านที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ไปเดินเที่ยวภายในงานดังกล่าว

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุฝนกำลังตกลงมาและมีปริมาณน้ำฝนท่วมขังอยู่บนพื้นถนน เห็นผู้ตายเดินเข้าไปใกล้นั่งร้านเหล็กที่ประดับไฟในงาน โดยผู้ตายพิงเข้าไปเข้ากับนั่งร้านเหล็กดังกล่าวก่อนที่จะถูกกระแสไฟฟ้าดูดติดอยู่นานกว่า 10 นาที กระทั่งเจ้าหน้าที่เทศบาลนครสมุทรปราการผ่านมาประสบเหตุจึงรีบเข้าตัดกระแสไฟและนำร่างของผู้ตายออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้รับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในงานมาทำการสอบสวนสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สลด!โจ๋วัย 20 มาเดินเที่ยวงานกาชาดปากน้ำถูกไฟดูดับ