posttoday

รู้ตัวมือแทงยับชาวเกาหลี 17 แผลแล้ว จ่อหมายจับ

25 ตุลาคม 2562

ตำรวจ สภ.หนองปรือ เตรียมออกหมายจับ หนุ่มเกาหลีใต้ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมชาติ ยับ 17 แผลอาการสาหัส

ตำรวจ สภ.หนองปรือ เตรียมออกหมายจับ หนุ่มเกาหลีใต้ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมชาติ ยับ 17 แผลอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 25 ตค. จากกรณีที่ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ร่างกายถึง 17 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้น ที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐาน จาก รถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ต.ค. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้า หน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานบันเทิงที่ผู้บาดเจ็บไปใช้บริการ จนเดินทางมารับผู้ก่อเหตุย่านพัทยาใต้ จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อยู่ในอาการโคม่าเสียเลือดมาก สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามจากการรวบรวมหลักฐานจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุคือนายปาร์ค อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ และเตรียมที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ยังวางกำลังตามจุดเสี่ยงต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะลักลอบหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆนี้