posttoday

"ผมไม่ส่งเสริมให้แสดงพฤติกรรมในทางที่ผิด"พ่อพาลูกชายมอบตัวคดีทุบรถการท่า

23 ตุลาคม 2562

สมุทรปราการ-พ่อพาลูกชายทุบรถการท่าเข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหายันไม่เคยส่งเสริมให้ลูกชายแสดงพฤติกรรมในทางที่ผิดและได้ทำโทษบุตรชาต่อหน้าสาธารณชนแล้ว

สมุทรปราการ-พ่อพาลูกชายทุบรถการท่าเข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหายันไม่เคยส่งเสริมให้ลูกชายแสดงพฤติกรรมในทางที่ผิดและได้ทำโทษบุตรชาต่อหน้าสาธารณชนแล้ว

กรณีเหตุการณ์คลิปที่มีชายรูปร่างอ้วนคล้ายคนเมาสุราขับรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว แคมรี่ ผ่านเข้ามาในพื้นที่ควบคุมของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้านฟรีโซนโดยไม่ยอมรับบัตรจอดรถ แถมลงมาต่อว่าและด่าทอเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งแสดงพฤติกรรมลักษณะข่มขู่ ใช้มือทุบทำรถกระบะสายตรวจของการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้รับความเสียหาย

ล่าสุดนายวัฒนา ศุริยะพงษ์ พ่อของนายพศวัต ศุริยะพงษ์ ได้นำบุตรชายที่ก่อเหตุเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกในยามวิกาลพื้นที่ของท่าอากาศยาน ละเมิดการรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และความผิดทำให้เสียทรัพย์

"วันนี้ได้พาบุตรชายเข้าพบตำรวจ เพราะเห็นว่าบุตรชายกระทำการผิดจริง เหตุเนื่องมาจากการดื่มสุราจนเมาคุมสติตัวเองไม่ได้ ประกอบกับเครียดเรื่องงานและมีปัญหาส่วนตัว และมานั่งดื่มสุราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งปกติลูกชายตนจะมีคนขับรถให้เสมอ แต่ในวันที่เกิดเหตุคนขับรถได้กลับบ้านก่อนปล่อยให้ลูกของตนขับรถเองจนมากก่อเหตุดังกล่าว แต่การกระทำของลูกชายตน ซึ่งขณะที่ตนมารับตัวกลับไปตนก็ทำโทษบุตรชาต่อหน้าสาธารณชน เพื่อชี้ชัดเจตนาว่า ไม่ส่งเสริมให้บุตรชาย มีและแสดงประพฤติกรรมในทางที่ผิด" นายวัฒนา กล่าว

ขณะที่ นายพศวัตก็ยอมรับว่า กระทำผิดจริง และ ขณะเกิดเหตุก็อยู่ในอาการเมาสุรา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายพศวัต และผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ เบื้องต้น มีการแยกแจ้งความเป็น 2 ส่วน โดย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เข้าแจ้งความในข้อหา บุกรุกยามวิกาล รวมทั้งละเมิดมาตรการรักษาความปลอดภัยของ ท่าอากาศยานฯ ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็แจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ตามคลิปภาพที่ปรากฏต่อไป