posttoday

ส่งฝากขังลุงวัย57ข่มขืนหลานเอาผิด4ข้อหา

21 ตุลาคม 2562

ตำรวจนครพนมเตรียมส่งฝากขัง ลุงวัย57 ข่มขืนหลานสาววัย 13 เอาผิด 4 ข้อหาพร้อมค้านประกันตัว

ตำรวจนครพนมเตรียมส่งฝากขัง ลุงวัย57 ข่มขืนหลานสาววัย 13 เอาผิด 4 ข้อหาพร้อมค้านประกันตัว

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุม นายสุดตา อายุ 57 ปี ที่บ้านพักในอ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 20 ต.ค.62 ในความผิด 3 ข้อหา คือ 1.ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้แล เพื่อการอนาจาร 2. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ 3. กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี โดยภายภายหลังได้มีการรวบรวมหลักฐาน แจ้งความเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ มีบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล รวมความผิดทั้งหมด 4 ข้อหา

ล่าสุดวันนี้ ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม เจ้าของคดี จะได้รวบรวมหลักฐาน นำตัวไปเสนอขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม ในช่วงบ่าย ส่วนการประกันตัวทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหา อยู่บ้านติดกับผู้เสียหาย เกรงว่าจะคุกคาม ข่มขู่ผู้เสียหาย

ขณะที่ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และมีการตั้งทนายความต่อสู้คดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 ต.ค.62 พ่อแม่ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา โดยผู้เป็นแม่ได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า ตนมีลูกติด 1 คน คือผู้เสียหาย และได้มาอยู่กินแต่งงานใหม่กับสามีคนปัจจุบัน เมื่อประมาณ 10 ปี ที่ผ่านมา จากนั้นได้ อยู่กินกัน ดูแลลูกสาวด้วยกันมาตลอด ทุกวันจะออกไปทำงานรับจ้าง เช้ากลับมาเย็น ลูกสาวไปเรียนตามปกติ และอยู่บ้านลำพัง

จากนั้นหลังพบพฤติกรรมลูกสาวซึมเศร้า จึงสอบถามจนลูกสาวยอมรับว่า ถูกบังคับขืนใจ จากญาติของพ่อเลี้ยง ที่อยู่บ้านติดกัน โดยลูกสาวเล่าว่า ได้ถูกบังคับขืนใจและข่มขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่ ถ้าพูดจะฆ่าทั้งหมด เด็กจึงเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าบอกพ่อแม่