posttoday

ตำรวจแกะรอยโจรชิงทรัพย์ร้านขายของชำทุบหัวคุณยายดับทำร้ายคุณตาสาหัส

18 ตุลาคม 2562

ราชบุรี-ตำรวจประชุมวางแผนแกะรอยโจรชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายของชำทุบศรีษะคุณยายดับและทำร้ายคุณตาป่วยติดเตียงอาการสาหัส

ราชบุรี-ตำรวจประชุมวางแผนแกะรอยโจรชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายของชำทุบศรีษะคุณยายดับและทำร้ายคุณตาป่วยติดเตียงอาการสาหัส

กรณีคนร้ายแอบเข้าไปทำร้ายร่างกายนางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี ด้วยการทุบหัวและตามลำตัวจนเสียชีวิตในร้านขายของชำเลขที่ 10 หมู่ 14 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองจ.ราชบุรี ส่วนนายล้วน พานสร้อย อายุ 84 ปี สามีของนางลำยองและเป็นผู้ป่วยติดเตียงก็ถูกคนร้ายทุบตีจนกระโหลกศรีษะแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 17 ต.ค.62

พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว3ปาก แต่ยังไม่ชัดเจนของสาเหตุที่คนร้ายลงมือ จัดทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ ทั้งหมด3ชุด ระดมทีมชุดสืบสวนจังหวัดชุดสืบสวนภาคและกองปราบปรามลงพื้นที่ร่วมปูพรมพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย ส่วนของทรัพย์สินที่หายไปน่าจะเป็นเงินที่ขายของชำเป็นจำนวน 1-2 พันบาท แต่ทรัพย์สินอื่นๆยังไม่พบ ส่วนกล้องวงจรปิดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุพอสมควร ซึ่งจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางอังคนา พานสร้อย อายุ 54 ปี ลูกสาวของผู้ตายเปิดเผยว่าเตรียมนำศพงแม่มาไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 22 ต.ค. และในวันที่ 23 ต.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 16.00 น. ซึ่งการเข้ามาก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นกระเป๋าที่คาดเอวของแม่ซึ่งน่าจะมีเงินอยู่ประมาณหลักพันบาทซึ่งทรัพย์สินอย่างอื่นก็ไม่มีอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้เร็ววันเพราะเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็หวาดผวาก่อนหน้านี้ก็เคยโดนขโมยปีนเข้าบ้านมาแล้ว ตอนนี้พ่อก็สาหัสอยู่ในห้อง ICU ซึ่งถ้าพ่อรู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้วคงทำใจรับไม่ได้เนื่องจากพ่อรักแม่มาก

ตำรวจแกะรอยโจรชิงทรัพย์ร้านขายของชำทุบหัวคุณยายดับทำร้ายคุณตาสาหัส พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ

ตำรวจแกะรอยโจรชิงทรัพย์ร้านขายของชำทุบหัวคุณยายดับทำร้ายคุณตาสาหัส ตำรวจฝ่ายสืบสวน