posttoday

โหดผิดมนุษย์!โจรอำหิตบุกทุบยายตายอนาถคาร้านขายของชำ

17 ตุลาคม 2562

ราชบุรี-ฆาตกรโหดบุกชิงทรัพย์ทุบหัวยายวัย 74 ดับคาร้านขายของชำ ส่วนตาวัย 84 ผู้ป่วยติดเตียงเห็นเหตุการณ์เลยโดนทุบน่วมบาดเจ็บสาหัส

ราชบุรี-ฆาตกรโหดบุกชิงทรัพย์ทุบหัวยายวัย 74 ดับคาร้านขายของชำ ส่วนตาวัย 84 ผู้ป่วยติดเตียงเห็นเหตุการณ์เลยโดนทุบน่วมบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.พ.ต.ท.พรชัย ตรีอุดม สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายบริเวณร้านขายของชำเลขที่ 10 หมู่ 14 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณรงค์เดช ศักดิ์สมบูรณ์ รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และพ.ต.ท.สุประพันธ์ โพธิ์ภิรมย์ รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

โหดผิดมนุษย์!โจรอำหิตบุกทุบยายตายอนาถคาร้านขายของชำ

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำตั้งอยู่ริมถนนสายเขางู-เบิกไพร ภายในร้านมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินจนกระจุยกระจาย และพบรอยเลือดจำนวนมาก ด้านหลังร้านพบศพนางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี เจ้าของร้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ บริเวณศรีษะและตามลำตัวมีร่องรอยถูกตี จนมีคราบเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบครกหินและสากหินที่แตกหักเปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนบนเตียงนอนใกล้กันพบคราบเลือดจำนวนมากทราบว่า เป็นของนายล้วน พานสร้อย อายุ 84 ปี ผู้ป่วยติดเตียงอยู่ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัส

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบข้อมูลจากเด็กชายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกค้าที่เข้าไปซื้อลูกอมภายในร้านเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะไปพบศพได้เดินเข้าไปเลือกซื้อลูกอมภายในร้าน และเรียกยายเพื่อจ่ายเงินแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเลยเข้าไปหลังร้าน ก็ไปพบนายล้วนนอนเลือดท่วมตัวอยู่ ด้วยความตกใจจึงได้วิ่งออกมาเรียกพี่สาวและญาติๆที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามร้านให้มาดู ก็พบว่านอกจากตาจะได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังเห็นยายนอนจมกองเลือดด้วย จึงคาดว่าทั้งสองคนน่าจะถูกทำร้าย จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะทำทีเข้ามาเพื่อขอซื้อของและเมื่อเห็นยายอยู่คนเดียว จึงได้ลงมือทำร้ายเพื่อจะชิงทรัพย์ แต่ยายต่อสู้และวิ่งเข้าไปหลังร้าน จึงได้ตามไปทำร้ายจนตาย ส่วนตาที่นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงเห็นเหตุการณ์จึงถูกคนร้ายเข้าไปทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานต่างๆ รวมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อติดตามตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป