posttoday

ตำรวจล่าหนุ่มโรคจิตซุ่มข้างถนนซอยเปลี่ยวช่วยตัวเองโชว์สาว

09 ตุลาคม 2562

นครราชสีมา – ผู้การโคราชสั่งล่าหนุ่มโรคจิตซุ่มข้างถนนซอยเปลี่ยวช่วยตัวเองโชว์สาวเข้าข่ายกระทำอนาจารสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน

นครราชสีมา – ผู้การโคราชสั่งล่าหนุ่มโรคจิตซุ่มข้างถนนซอยเปลี่ยวช่วยตัวเองโชว์สาวเข้าข่ายกระทำอนาจารสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน

กรณีหนุ่มโรคจิต อายุประมาณ 40-45 ปี มาซุ่มอยู่ข้างทางในซอยเปลี่ยว ข้างร้านเมเจอร์มอลล์ ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วแก้ผ้าช่วยตัวเอง โชว์ต่อหน้าผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ทั้งเด็กนักเรียน หญิงสาว และไม้เว้นแม้แต่คนแก่ โดยมีผู้พบเห็นหนุ่มโรคจิตมาทำอนาจารลักษณะนี้บ่อยครั้ง สร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนในพื้นที่กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม2562 มีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอได้ ขณะกำลังซุ่มอยู่ข้างถนนเพื่อรอช่วยเหลือตัวเองโชว์เหยื่อ ก่อนที่จะไหวตัวทันรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว

พลตำรวจตรีสุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปสืบหาข้อมูลจากชาวบ้านทันที เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีชาวบ้านเข้ามาแจ้งความ จึงยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ถึงอย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่ชาวบ้านบอกกับสื่อ แสดงให้เห็นว่าพฤติกรรมอนาจารของหนุ่มโรคจิตรายนี้ สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เข้าข่ายความผิดกฎหมายกระทำอนาจาร และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนหมู่มาก หากปล่อยไว้อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาว หรือเด็กนักเรียนหญิง ที่สัญจรผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าวได้ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลกับชาวบ้าน รวมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ไปลาดตระเวนในจุดดังกล่าวเป็นระยะ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน พร้อมกับหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อนำมาประกอบการหาตัวหนุ่มโรคจิตมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.