posttoday

พ่อพริตตี้สาวเผยยังไม่แจ้งความหวังเสี่ยหมื่นล้านกำมะลอเคลียร์หนี้งานแต่งตามสัญญาในใบหย่า

08 ตุลาคม 2562

บุรีรัมย์-พ่อพริตตี้สาวเผยหากเสี่ยหมื่นล้านเคลียร์หนี้งานแต่งตามที่สลักหลังในใบหย่า และคืนสินสอด1.6ล้านบาทจะไม่เอาเรื่องหากไม่จ่ายคงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย ทำใจไม่ได้หากอดีตลูกเขยขอคืนดีกับลูกสาว

บุรีรัมย์-พ่อพริตตี้สาวเผยหากเสี่ยหมื่นล้านเคลียร์หนี้งานแต่งตามที่สลักหลังในใบหย่า และคืนสินสอด1.6ล้านบาทจะไม่เอาเรื่องหากไม่จ่ายคงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย ทำใจไม่ได้หากอดีตลูกเขยขอคืนดีกับลูกสาว

เมื่อวันที่ 8ต.ค.62 กรณีน.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาวจ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกนายนัท (นามสมมติ) อ้างเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ มีการจ้างออร์แกนไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานรวมกว่า 3.5 ล้านบาท จากนั้นเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าจัดงานทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบ จนกลายเป็นกระแสดราม่า มีผู้สนใจติดตามเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก

นายสอย (ขอสงวนนามสกุล) พ่อพริตตี้สาวผู้เสียหาให้ข้อมูลว่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่ออดีตลูกเขยหมื่นล้านได้เลย เบอร์ที่อดีตลูกเขยให้ไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่แม่ของอดีตลูกเขยก็ไม่เคยติดต่อมาสอบถามเช่นกัน มีเพียงทางอำเภอ ยุติธรรมจังหวัด เข้ามาสอบถามข้อมูลเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจทางครอบครัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เนื่องจากยังรอเวลาและหวังว่าอดีตลูกเขยจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ เคลียร์หนี้สินค่าจัดงานแต่งทั้งหมด 3.5 ล้านบาท ตามที่เซ็นสลักหลังไว้ในใบหย่า และขอให้คืนเช็คเงินสดสินสอด 1.6 ล้านบาทที่หายไปในวันแต่งงาน ซึ่งหากอดีตลูกเขยรับผิดชอบทั้งหมดทางครอบครัวก็จะไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่หากไม่ยอมรับผิดชอบจ่ายหนี้สินที่สร้างปัญหาไว้ ทางครอบครัวก็จะปรึกษาหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งในที่สุดก็อาจต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและครอบครัว ก็อยากฝากให้อดีตลูกเขยเห็นใจทางครอบครัวด้วย

พ่อพริตตี้สาวยังบอกอีกว่า หลังเกิดเรื่องทางครอบคัวเครียดมาก เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปชำระหนี้จำนวนดังกล่าวได้ ที่สำคัญทางครอบครัวก็ไม่ได้เป็นคงก่อให้เกิดหนี้ดังกล่าว แต่ถูกอดีตลูกเขยหลอก อย่างไรก็ตามหากอดีตลูกเขยมาเคลียร์หนี้ทั้งหมดแล้ว จะขอคนดีกับลูกสาวตนเองคงทำใจไม่ได้ ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า