posttoday

สาวสวยโปรไฟล์ดีส่งข้อความหานายอำเภอที่แท้แม่ค้าออนไลน์

08 ตุลาคม 2562

ชัยนาท-สาวสวยโปรไฟล์ดีส่งข้อความส่วนตัว"พี่ดูดีจังอยากรู้จักแอดไลน์ส่วนตัว"ถึงนายอำเภอเมืองชัยนาทที่แท้เป็นแม่ค้าออนไลน์หาลูกค้า

ชัยนาท-สาวสวยโปรไฟล์ดีส่งข้อความส่วนตัว"พี่ดูดีจังอยากรู้จักแอดไลน์ส่วนตัว"ถึงนายอำเภอเมืองชัยนาทที่แท้เป็นแม่ค้าออนไลน์หาลูกค้า

เมื่อวันที่8ตุลาคม2562 กรณีนายยุทธพร พิรุณสาร นายอำเภอเมือง จ.ชัยนาท ได้นำภาพที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ขอเข้ามาเป็นเพื่อนในแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก ซึ่งนายอำเภอเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนของเพื่อนอีก17คน จึงกดรับเป็นเพื่อน ซึ่งเมื่อดูจากรายละเอียดแนะนำตัวเองหรือโปรไฟล์ถือว่า มีการศึกษาดีจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ และมีรูปร่างหน้าตาดี ได้ส่งข้อความส่วนตัวหานายอำเภอซึ่งเห็นว่าไม่ชอบมาพากลจึงไม่ได้โต้ตอบ และนำข้อความดังกล่าวมาแจ้งเตือนสังคม โดยเฉพาะข้าราชการที่อาจจะได้รับข้อความลักษณะนี้ อันจะนำมาสู่ปัญหาครอบครัวที่เกิดจากการนอกใจ ที่ปัญหามีมากขึ้นในปัจจุบันเพราะโอกาสที่มีมากขึ้นจากการใช้แอพพลิเคชั่นโซเชียลยุคใหม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เพิ่มเพื่อนบนแอพพลิเคชั่นไลน์จากคิวอาร์โค้ดที่หญิงสาวคนนี้ส่งให้กับนายอำเภอไว้ช่องความในการแชท ซึ่งเมื่อเพิ่มเพื่อนสำเร็จ ก็พบว่าไลน์ดังกล่าวเป็นแอคเคาท์ที่มีเพื่อมากกว่า31,000คน โดยหญิงสาวหน้าตาดีได้ใช้โพสต์ทั้งเรื่องส่วนตัว และขายสินค้า ประเภทผลิตภัณ์บำรุงสุขภาพ เสริมความงาม และลดน้ำหนัก ลดพุง เสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับผู้ชาย ผู้สื่อข่าวจึงส่งข้อความพร้อมบอกว่าท่านนายอำเภอให้คิวอาร์โค้ดมาจากการที่น้องทักไป แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด

สำหรับการส่งข้อความหานายอำเภอคนดังครั้งนี้ น่าจะเป็นการหาลูกค้าของน้องที่จะทักแล้วส่งคิวอาร์โค้ดให้แอดไลน์เข้ามาดูผลิตภัณฑ์ แต่ใช้ข้อความหมิ่นเหม่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดจนนายอำเภอต้องออกมาเตือนกัน เพราะถ้าบ้านไหน แม่บ้านไม่เข้าใจล่ะ มีบ้านแตกแน่หากเจอข้อความแบบนี้ส่งถึงสามีหรือแฟน.