posttoday

สยอง!รถตู้พานักศึกษาไปรับทุนชนท้าย10ล้อดับ3ศพเจ็บ18คน

08 ตุลาคม 2562

ลำปาง-รถตู้ม.เทคโนโลยีหมู่บ้านครูลำพูนพานักศึกษาเดินทางไปรับทุนที่กทม.ประสบอุบัติเหตุชนท้ายสิบล้อตาย3ศพบาดเจ็บ18คน

ลำปาง-รถตู้ม.เทคโนโลยีหมู่บ้านครูลำพูนพานักศึกษาเดินทางไปรับทุนที่กทม.ประสบอุบัติเหตุชนท้ายสิบล้อตาย3ศพบาดเจ็บ18คน

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.62 เวลา 01.00 น. เกิดอุบัติเหตุหมู่รถตู้ติดสติ๊กเกอร์ติดข้างรถว่า มหาวิทยาลัยธนบุรี เทคโนโลยีหมู่บ้านครู จ.ลำพูนชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ขนข้าวโพดมาเต็มคันรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาออก จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 671 – 672 เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบอร์นเงิน ทะเบียน นง 2713 เชียงใหม่ สภาพหน้ารถพังยับเยินชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-2970 เชียงราย ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธนบุรี เทคโนโลยีหมู่บ้านครู จ.ลำพูน บาด18 คน สาหัส 6 คน ในจำนวนนี้ 3 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เป็นหญิงอายุประมาณ 17 – 20 ปี ส่วนคนขับรถยนต์ตู้ชื่อนายเตชินโภชน์ โพธิ์ทอง อายุ 34 ปี ชาว จ.ลพบุรีบาดเจ็บถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

ด้าน นายสมยศ ทองศรี อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ก็ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางปกติในเลนซ้ายก็เห็นแสงไฟรถส่องตามหลังมาสักพักก็ได้ยินเสียงดังโครมจึงจอดรถข้างถนน ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งเล็ก ยี่ห้อ MG สีเหลือง ทะเบียน งข – 8548 เชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุด้วยเพราะหักหลบรถตู้ที่ชนท้ายขวางถนนพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์กลางถนน คนขับ คือ นายสมชาย ที่เดินทางมาพร้อมภรรยา และลูกชายอีก 3 คน อายุ 2 ปี 7 ปี และ 8 ปี รวม 5 คน แต่ที่เห็นมีสีขาวติดเต็มตัว เนื่องจากตนเอง และครอบครัว กำลังจะย้ายบ้านลงไปยังกรุงเทพมหานคร ในรถจึงมีกระป๋องสีที่พึ่งซื้อมา ทำให้กระป๋องสีแตก และกระจายเต็มรถติดตามร่างกายทั้งของตนเอง และครอบครัว ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ จึงทำให้ภรรยา และลูกชายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางเดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุเปิดเผยว่า จากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ18 คน สาหัส 6 คน ถูกนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง และมีผู้เสียชีวิต 3 คน จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า รถยนต์ตู้รับนักศึกษาเทคโนโลยีหมู่บ้านครู จ.ลำพูนเดินทางไปกรุงเทพมหานคร เพื่อรับทุนการศึกษา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เกิดชนท้ายกับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งมาตามเส้นทางปกติ ส่วนรถเก๋งเล็ก MG สีเหลือง ซึ่งขับตามมาทีหลัง ก็หักหลบรถยนต์ตู้ชนเข้ากับแท่งปูนแบริออร์กลางถนน

สยอง!รถตู้พานักศึกษาไปรับทุนชนท้าย10ล้อดับ3ศพเจ็บ18คน

สยอง!รถตู้พานักศึกษาไปรับทุนชนท้าย10ล้อดับ3ศพเจ็บ18คน