posttoday

เครียดบ้านถูกยึด!สองสามีภรรยาจุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถ

08 ตุลาคม 2562

ศรีสะเกษ- สองสามีภรรยาจุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถทิ้งจดหมายเนื้อหาระบุเครียดบ้านถูกยึดแถมยังถูกฟ้อง

ศรีสะเกษ- สองสามีภรรยาจุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถทิ้งจดหมายเนื้อหาระบุเครียดบ้านถูกยึดแถมยังถูกฟ้อง

เมื่อวันที่ 7ต.ค.62 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.ประมาณ ยวนยี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุคนนอนเสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บริเวณราชการรถไฟ 3 หน้าอาคารแพทย์แผนไทย รพ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ณฐพงศ์ แก้วเหลา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ต.ชัชพงศ์ โสดา สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ต.ขจรศักดิ์ เสฐียร สวป.สภ.เมืองศรีสะ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีเขียว หมายเลขทะเบียน กฉ 8584 บุรีรัมย์ จอดอยู่ริมถนน พร้อมกับติดเครื่องสตาร์ทไว้ พร้อมกับปิดล็อคกุญแจ ภายในพบว่าเบาะคนขับมีชายวัยประมาณ 60 ปี นั่งอยู่ในลักษณะเอนเบาะไปข้างหลังนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง และหญิงวัยใกล้เคียงกันนั่งในลักษณะเดียวกันอยู่เบาะหน้าข้างคนขับ ขาซ้ายวางพาดขึ้นมาอยู่บนคอลโซลหน้าปลุกไม่ตื่น คาดว่าจะเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการงัดประตูหน้าฝั่งคนขับเพื่อเปิดประตูรถออก พบว่าทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายชื่อนายประกาศิต นาควรพงศ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 5 ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา และ น.ส.อมรรัตน์ เด่นวรพงค์ อายุ 53 ปี สองสามีภรรยา บริเวณท้ายเก๋งพบกระถางต้นไม้วางอยู่บนกระทะไฟฟ้า ภายในพบมีการจุดยากันยุงไว้ภายในจำนวนหลายขด โดยนำฝากระทะไฟฟ้าปิดทับไว้ ข้างกันพบยากันยุงที่ยังไม่ได้จุดอีกจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายของ นางอมรรัตน์ พบมีจดหมายฉบับหนึ่งมีข้อความระบุว่า

“ข้าพเจ้า อมรรัตน์ เด่นวรพงค์ ขอโทษด้วยนะคะ ตัดสินใจทำแบบนี้เพราะทำอะไรก็มีแต่คนเห็นแก่ตัว ขอโทษเจ้าหนี้ด้วย ไม่ต้องสืบอะไร เพราะว่า อมรรัตน์ ไม่มีพี่น้องที่ไหนเลย ฝากร่างอมรรัตน์ และเงินติดตัว ขอมอบให้กับมูลนิธิฯ บ้านถูกยึดแล้วยังถูกฟ้องอีก รับไม่ได้ขอตายดีกว่าอยู่แล้วทรมาน ฝากมูลนิธิเผาร่างเราทั้งสองด้วย สุดท้ายขอรบกวนอย่างหนึ่งด้วยนะคะ ทรัพย์สินที่ติดตัวยกให้มูลนิธิ อย่าส่งข่าวไปหาญาติที่ไหน เพราะเราทั้งสองไม่มีญาติ บ้านก็เช่าเขาอยู่ รบกวนมอบร่างเราทั้งสองให้มูลนิธิ เราทั้งสองขอขอบคุณมาก ถ้าเรามีบ้านเราจะไม่ตัดสินใจตายพร้อมกัน”

เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีผู้พบเห็นรถคันดังกล่าวได้มาจอดไว้ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้ (7 ต.ค.) กระทั่งช่วงค่ำมีพลเมืองดีพบเห็น เนื่องจากรถคันดังกล่าวติดฟิล์มกรองแสงไม่มืดมาก จึงมองเห็นจากภายนอก พบว่าผิดปกติจึงพยายามเคาะกระจกรถแต่ก็แน่นิ่งไม่ขยับตัวเลยแม้แต่น้อย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมากตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ตามสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งสอง อาจเครียดจากปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกัน โดยนำเอายากันยุงมาจุดเพิ่มรมควันฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครียดบ้านถูกยึด!สองสามีภรรยาจุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถ

เครียดบ้านถูกยึด!สองสามีภรรยาจุดยากันยุงรมควันฆ่าตัวตายในรถ