posttoday

หนุ่มหลอกจีบนศ.สาวผ่านแอพฯดังพาไปข่มขืนทำร้ายชิงทรัพย์

05 ตุลาคม 2562

ขอนแก่น-ตำรวจรวบหนุ่มหลอกนักศึกษา2รายผ่านแอพพลิเคชั่นดังไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนอ้างฝ่ายหญิงสมยอมสารภาพทำมาแล้วหลายราย 

ขอนแก่น-ตำรวจรวบหนุ่มหลอกนักศึกษา2รายผ่านแอพพลิเคชั่นดังไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนอ้างฝ่ายหญิงสมยอมสารภาพทำมาแล้วหลายราย 
 
พ.ต.อ.อัครวินต์ สุคนธวิท ผกก.สส.และพ.ต.ท.เดชชาติ มูลมณี รองผกก.สส. กองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 (กก.สส.2 บก.สส.ภ.4) สอบปากคำผู้ต้องหา อายุ 21 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดมหาสารคาม ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,ชิงทรัพย์,ข่มขืนกระทำชำเรา  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ในสวนยางพาราพื้นที่บ้านชลประทาน ม.13 ต.หลุบเลา อ.ภูพาน จ.สกลนคร
 
พ.ต.ท.เดชชาติ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับเพราะมีนักศึกษาหญิง2คนเข้าแจ้งความว่า ถูกผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งรู้จักผ่านทางแอพพลิเคชั่น JAUMO ทำร้ายร่างกายและข่มขืนจนหมดสติ ผู้เสียหายรายแรกถูกลักเงินสดเกือบ 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน7 จำนวน 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น  ส่วนผู้เสียหายรายที่สองเป็นนักศึกษาอายุ 19 ปี ฝ่ายชายเอาทั้งรถจักรยานยนต์ 1 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้นจึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
"เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานของศาลออกหมายจับและสืบสวนทราบผู้ต้องหากลับไปเฝ้าสวนยางที่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายจับเข้าจับกุมตัวได้ขณะนอนหลับในเปลภายในสวนยางเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่ามีความสันพันธ์กับนักศึกษาสาวทั้ง2คนและอีกหลายๆคนความสัมพันธ์เกิดขึ้นจากความพอใจของทั้งสองฝ่าย ไม่ได้ข่มขืน หรือทำร้ายร่างกายส่วนทรัพย์สินที่เป็นทองส่วนใหญ่ฝ่ายนักศึกษาจะนำไปขายและจำนำเอาเงินมาใช้จ่ายในช่วงที่คบหากัน" พ.ต.ท.เดชชาติ กล่าว

หนุ่มหลอกจีบนศ.สาวผ่านแอพฯดังพาไปข่มขืนทำร้ายชิงทรัพย์

 
ผู้ต้องหาให้การว่าในช่วงที่คบกับนักศึกษานั้นก็รักกันดี กินนอนด้วยกันนานนับเดือนแต่พอพ่อแม่ฝ่ายหญิงรู้ก็สั่งให้เลิกไม่รู้จะทำอย่างไร จึงบอกพ่อแม่ฝ่ายหญิงไปว่าจะแจ้งความจับก็แจ้งไปและไม่คิดที่จะหนีไปไหน ที่ผ่านมาเล่นโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชัน JAUMO ซึ่งมีนักศึกษาเล่นแอปดังกล่าวเยอะและจะเลือกเฉพาะคนที่โปรไฟล์ดี กระทั่งการพูดคุย นัดเจอกัน คบกัน ทำแบบนี้กับนักศึกษามาแล้วหลายราย แต่ไม่เคยถูกจับกระทั่งถูกนักศึกษา 2 รายนี้แจ้งความจับซึ่งก็ยอมรับผิดแต่ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนแต่เป็นความพอใจทั้งสองฝ่าย
 
หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ควบผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป