posttoday

จับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอแล้วผูกคอตามวีดีโอคอลหาเมียหวังประชด

03 ตุลาคม 2562

อุดรธานี-ผัวหึงเมียจับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอกับขื่อบ้านแขวนคอตัวเองตาม พร้อมวีดีโอคอลไปหาเมียทำงานนวดอยู่สิงคโปรเพื่อประชด แต่ญาติพี่น้องมาช่วยทัน รอดตายปาฎิหาริย์

อุดรธานี-ผัวหึงเมียจับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอกับขื่อบ้านแขวนคอตัวเองด้วย พร้อมวีดีโอคอลไปหาเมียทำงานนวดอยู่สิงคโปรเพื่อประชด แต่ญาติพี่น้องมาช่วยทัน รอดตายปาฎิหาริย์

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. เกิดเหตุสะเทือนใจพ่อจับลูกแขวนคอ และแขวนคอตัวเองตายตามกับขื่อหน้าบ้านพักในบ้านป่าก้าว ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี เพื่อประชดภรรยาที่ไปทำงานต่างประเทศ แต่พี่ชายภรรยามาช่วยไว้ รีบนำตัวพ่อและลูกส่ง รพ.ประจักษ์ศิลปาคม แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ อาการปลอดภัยแล้วทั้งคู่ แต่ยังคงนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอแล้วผูกคอตามวีดีโอคอลหาเมียหวังประชด

ทั้งนี้ นางจำรัส จันทะสิงห์ ผู้ใหญ่บ้านป่าก้าว รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนางนฤมล อายุ 34 ปี ลูกบ้าน ซึ่งไปทำงานที่สิงคโปร์ว่า สามีจับลูกชายอายุ 2 ปี 6 เดือน แขนคอกับขื่อหน้าบ้าน และผูกคอตาย โดยวีดีโอคอลตรงไปที่ภรรยาเพื่อโชว์ เมื่อผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งจึงรีบออกมาที่บ้านเกิดเหตุพบนายวิษณุ อายุ 40 ปี พี่ชายนางนฤมลได้ช่วยพ่อลูกลงมาแล้ว และรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล

นางจำรัส เปิดเผยว่า นางนฤมลแต่งงานอยู่กินกับสามีมาเกือบ 20 ปี มีลูกชาย 3 คน คนโตอายุ 16 ปี คนกลางอายุ 12 ปี และคนเล็กอายุ 2 ปี 6 เดือน ผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ระยะหลังป่วยโรคเก๊าท์ไม่ได้ทำงาน นางนฤมลจึงเป็นเสาหลักของบ้าน และเคยได้รับการคัดเลือกร่วมโครงการบ้านอุ่นรักจาก ผวจ.อุดรธานี ระดมทุนทรัพย์เป็นค่าวัสดุก่อสร้าง และได้แรงงานจิตอาสามาช่วยสร้างบ้านให้

“นางนฤมลไปทำงานนวดแผนโบราณ หาเงินเลี้ยงครอบครัว เคยไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย 1 เดือน สามีก็พยายามผูกคอตาย ลูกชายทั้ง 3 คนได้มาห้าม ล่าสุดนางนฤมลไปทำงานนวดแผนโบราณที่สิงคโปร์กับญาติทางสามี เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวได้ 1 สัปดาห์ ผู้ก่อเหตุก็ไปกล่าวหาญาติว่า พาเมียไปทำงานขายตัว จนเกิดเหตุในครั้งนี้ โชคดีที่มาช่วยทัน ”ผู้ใหญ่บ้านกล่าว

จับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอแล้วผูกคอตามวีดีโอคอลหาเมียหวังประชด

ขณะเดียวกัน นายสถิต คำลาเลี้ยง นายอำเภอประจักษ์ศิลปาคม และนางวัฒนา สกุลทองเสรี ปลัดอำเภอประจักษ์ศิลปาคม ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่ายากจนภรรยาต้องไปทำงานไกล และภรรยาเปลี่ยนไป ทำให้หึงหวง จึงทำลงไปเพื่อประชดเมีย และอารมณ์ชั่ววูบ

นางบัวไข ฤทธิ์สิงห์ อายุ 60 ปี แม่ยายผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ได้ไหว้เจ้าปู่ตาประจำหมู่บ้านมาตลอดเส้นทาง ให้ช่วยคุ้มครองหลาน หลานอาการดีขึ้นแล้วจำยายได้ขอดื่มนมได้แล้ว ส่วนลูกเขยไม่ขอไปเยี่ยมและไม่ให้อภัยเด็ดขาด รู้สึกแค้นมาก จะเลี้ยงหลานเอง และจะแจ้งความดำเนินคดีข้อหา “พยายามฆ่า”