posttoday

ประกาศหามือปราบผีช่วยไล่สิ่งลี้ลับตามหลอกหลอนนับ 10 ปี

15 กันยายน 2562

ขอนแก่น-หนุ่มขอนแก่นวอนมือปราบผีช่วยพิสูจน์สิ่งประหลาด เชื่อถูกสิ่งลี้ลับคุกคามมาเกือบ 10 ปี ย้ายบ้านหนีจากกทม.มาขอนแก่นก็ยังตามมาหลอนจนครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก

ขอนแก่น-หนุ่มขอนแก่นวอนมือปราบผีช่วยพิสูจน์สิ่งประหลาด เชื่อถูกสิ่งลี้ลับคุกคามมาเกือบ 10 ปี ย้ายบ้านหนีจากกทม.มาขอนแก่นก็ยังตามมาหลอนจนครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 2/4 ซ.ทุ่งรวงทอง 3 เขตเทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น พบว่ามีกระดาษเขียนติดแปะทั่วทั้งบ้านนับร้อยแผ่น รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเคลื่อนย้ายเองโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

ประกาศหามือปราบผีช่วยไล่สิ่งลี้ลับตามหลอกหลอนนับ 10 ปี

ทั้งนี้ นายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี อาชีพสอนขับรถ ได้นำจดหมายมีข้อความเขียนใส่กระดาษทั้งแผ่นเล็กแผ่นใหญ่ นับ 100 แผ่นมาให้ดูจากการสังเกตพบว่า ลายมือในจดหมายเป็นลายมือของคนคนเดียวกัน เป็นข้อความในเชิงต่อว่านายเชิดศักดิ์มีทั้งในลักษณะของการหึงหวงและต่อว่าต่อขานในเชิงเจ้าชู้ ทั้งยังคงได้มีการต่อว่าภรรยาของนายเชิดศักดิ์ด้วย

นายเชิดศักดิ์ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงวันนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใคร และเป็นเรื่องที่บั่นทอนจิตใจครอบครัวอย่างมากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2552 วันนี้ยังหาคนทำไม่ได้ จึงคิดว่า น่าจะเกิดสิ่งผิดปกติ และสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นตามวนเวียนอยู่ทุกที่

ทั้งนี้ ครั้งแรกเกิดขึ้นช่วงปลายปี 2552 ขณะทำงานขับรถอยู่ในกทม. โดยได้คบหากับแฟนเก่าเคยพาไปดูการถ่ายละครอิงประวัติศาสตร์เรื่องหนึ่ง จากนั้นแฟนก็เปลี่ยนจนต้องเลิกรากันไป ก่อนจะมาคบหากับภรรยาคนปัจจุบันนานกว่า 10 ปี ย้ายบ้านมา 2 หลัง ก็ยังคงถูกตามหลอกหลอนอยู่เช่นเดิม จึงตัดสินใจแจ้งเรื่องผ่านสื่อมวลชน เพื่อเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือ รวมทั้งขอให้ผู้ที่มีความรู้มาช่วยคลายความเดือดร้อนให้กับครอบครัวด้วย

ประกาศหามือปราบผีช่วยไล่สิ่งลี้ลับตามหลอกหลอนนับ 10 ปี

"ก่อนหน้านี้ผมอาศัยอยู่ในกทม.ก็เริ่มมีจดหมายและสิ่งผิดปกติที่ลี้ลับต่างๆเกิดขึ้น จนต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ แต่สิ่งดังกล่าวก็ยังตามมารังควานไม่หยุด บ้านที่เช่าหลังปัจจุบันอยู่กับครอบครัว 3 ห้อง ประกอบด้วยห้องนอน ห้องเก็บของและห้องน้ำ ทุกวันภรรยาจะออกจากบ้านไปทำงาน กลับบ้านในตอนเย็น และผมก็จะออกไปสอนขับรถ โดยจะล็อกประตูหน้าต่างทั้งหมด แต่เมื่อกลับเข้าบ้านก็จะเห็นจดหมายแปะไว้ตามที่ต่างๆอภายในบ้าน วางบนโต๊ะบ้าง แปะไว้ที่กระเป๋าบ้าง หรือเขียนข้อความบนปฏิทินตั้งโต๊ะบ้าง บางวันเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในห้องเก็บของก็มากองไว้ที่ประตูทางออก บางวันก็พบเสื้อผ้าพับอย่างดีวางไว้ในบ้าน"นายเชิดศักดิ์เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

นายเชิดศักดิ์ กล่าวว่า สิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นยังคงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง บางวันภรรยาเดินเข้าห้องก็คล้ายกับถูกคนใช้เท้าถีบเตะ สงสารภรรยาอย่างมากที่ต้องถูกคุกคาม ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านไม่มีความสุข ทุกวันเมื่อออกจากบ้านไปแล้วจะกลับมาที่บ้านก็ต้อมเตรียมใจว่า แต่ละวันจะเจอเรื่องแปลกอะไรบ้าง จนคิดอยากฆ่าตัวตาย เพราะไม่ต้องการที่จะเจอกับสิ่งลี้ลับที่ตามมาหลอกหลอนนานนับ 10 ปี

" ผมเองพยายามจะจับให้ได้ว่าใครทำ หรือมีคนลักลอบเข้ามาในบ้านหรือไม่ แต่ไม่เคยพบสิ่งผิดปกติ เพื่อนบ้านก็ไม่เคยพบเห็นคนเข้าออกในบ้าน และทุกคนก็ยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกล่าวหาว่าผมบ้า จึงอยากให้ใครที่มีเครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน มาทำการตรวจสอบสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ด้วย เพราะเป็นทุกข์กับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก" นายเชิดศักดิ์กล่าววิงวอน