posttoday

หนุ่มอ้วนงง!ถูกรุมสกรัมหอบคลิปกล้องวงจรปิดแจ้งตำรวจจับผู้ก่อเหตุ

13 กันยายน 2562

ขอนแก่น-หนุ่มอ้วนงง!ผมผิดอะไร ขึ้นโรงพักแจ้งความถูกชาย3หญิง1รุมทำร้ายวอนตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมมีหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิด

ขอนแก่น-หนุ่มอ้วนงง!ผมผิดอะไร ขึ้นโรงพักแจ้งความถูกชาย3หญิง1รุมทำร้ายวอนตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมมีหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิด

เมื่อวันที่ 13ก.ย.62 นายสุหกิจจินดา อ่างเก็บบุญอิ่มเอม อายุ 32 ปี นักกฎหมายอิสระ พาตัว นายประวิทย์ สุวรรณโชติอิสาน อายุ31 ปีนำเอกสารหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพถ่ายเหตุการณ์การรุมทำร้ายร่ายกายเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สายันต์ คำภูเวียง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่8ก.ย.62 ขณะที่นายประวิทย์กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวขวาไปตาม ถ.ประชาสำราญถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับผ่านมาก่อนที่จะจอดรถอยู่ริมถนนจากนั้นผู้ชาย 3 คนได้ลงจากรถตรงเข้ามารุมทำร้ายร่างกายแบบไม่ทันตั้งตัว และเมื่อตั้งสติได้ขับรถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยและพบว่ามีบาดแผลที่ท้าทอยด้านซ้ายของศีรษะ 2 แผล บริเวณด้านบนมีรอยบวมช้ำและมีเศษแก้วเต็มศีรษะ

"เอกสารหลักฐานที่นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นภาพใบหน้านร้าย คลิปเหตุการณ์ รวมไปถึงหลักฐานการพยายามที่จะค้นหาตัวผู้กระทำความผิดทั้ง 4 คนรวมทั้งคนอื่นๆที่อาจจะเกี่ยวข้องกับซึ่งหากตั้งสติไม่ได้และขับรถฝ่าวงล้อมของคนร้ายและหลบหนีไปได้อาจที่จะได้รับบาดเจ็บหนักกว่านี้หรือถึงขั้นได้รับอันตรายถึงชีวิต" นายสุหกิจจินดา กล่าว