posttoday

หนุ่มวินขอจยย.รับจ้างขอความเป็นธรรมถูกรถเมล์ทับขาเจ็บสาหัส

24 สิงหาคม 2562

สมุทรปราการ-หนุ่มวินขอจยย.รับจ้างขอความเป็นธรรมถูกรถเมล์เฉี่ยวและทับขาจนเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไปวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องมาช่วยดูแล

สมุทรปราการ-หนุ่มวินขอจยย.รับจ้างขอความเป็นธรรมถูกรถเมล์เฉี่ยวและทับขาจนเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไปวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องมาช่วยดูแล
 
นายวีรพงษ์  ปุณยวรโชติ อายุ 35 ปี หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกรถเมล์สีครีมแดง ไม่ทราบสายและทะเบียน เฉี่ยวชน และทับขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถจักรยานยนต์ลื่นไถลไปชนท้ายรถเมล์สีฟ้าที่จอดอยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถเมล์คันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวแบริ่ง แขวงและเขตบางนา  ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ หลังเข้าแจ้งความที่ สน.บางนา ตำรวจกลับบอกว่าต้องทำใจเพราะตนเป็นคนผิด ตนเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงร้องต่อสื่อมวลชน
 
นายวีรพงษ์ เล่าว่า  วันที่เกิดเหตุได้ไปส่งผู้โดยสารโดยออกจากซอยลาซาลแล้วเลี้ยวซ้าย เพื่อไปซอยแบริ่ง  พอเลี้ยวออกมากำลังจะแซงออกทางด้านขวา แต่ยังไม่ทันแซงมองที่กระจกมองข้างได้เห็นรถเมล์สีแดง ไม่รู้ว่าสายอะไรวิ่งมาด้วยความเร็วมารู้ตัวก็คือรถเมล์คันดังกล่าววิ่งเข้ามาถึงตัวแล้ว และเฉี่ยวรถจนล้มลื่นไถลไปชนกับรถเมล์สีฟ้าที่จอดอยู่ ส่วนตัวกระเด็นไปนอนหน้าคว่ำ และถูกรถเมล์คันดังกล่าวเหยียบตั้งแต่ข้อเท้า สะโพก ขึ้นมาจนถึงต้นแขนก็เงยหน้าขึ้นมาก็เห็นรถเมล์ วิ่งผ่านไปและก็มีคนเข้ามาช่วยส่วนรถเมล์คันดังกล่าวหลังเกิดเหตุไม่มีการจอดลงมาดูแต่อย่างใดแต่มั่นใจว่าต้องเห็นเพราะว่าขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ามาไม่ได้ขี่ตีคู่ แซงรถเมล์ขึ้นมา
 
ตอนนี้เจ็บที่ข้อเท้ามากเพราะเส้นเอ็นขาดหมอต้องเอาเส้นเอ็นของนิ้วและนิ้วโป้งมาผูกกันไว้ และก็เส้นเลือดใหญ่ขาด กระดูกแตกหักต้องใส่เหล็กและใช้ลวดคล้องไว้ และสะโพกก็ต้องดามด้วยเหล็กอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เขามาดูแล เพราะเจ็บและมีรายรับรายจ่าย ซึ่งหลังจากนี้ไปยังไม่รู้ว่าตนต้องรักษาตัวอีกนานแค่ไหน