posttoday

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!ภรรยาถูกสามีโหดเผาทั้งเป็นเสี่ยงตาบอด

22 สิงหาคม 2562

ฉะเชิงเทรา-ญาตเผยสาวถูกเผาทั้งเป็นเริ่มตอบสนองเหยื่อน้ำตาไหลหลังทราบว่าสามีผู้ก่อเหตุถูกจับขณะแพทย์รอร่างกายพร้อมเตรียมเจาะเลือดคั่งในสมองออก

ฉะเชิงเทรา-ญาตเผยสาวถูกเผาทั้งเป็นเริ่มตอบสนองเหยื่อน้ำตาไหลหลังทราบว่าสามีผู้ก่อเหตุถูกจับขณะแพทย์รอร่างกายพร้อมเตรียมเจาะเลือดคั่งในสมองออก

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.62 นายวีรสิทธิ์ หอระตะ อายุ 32 ปี ญาติของหญิงวัย35ปีชาวอ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา สาวเคราะห์ร้ายถูกสามีที่เพิ่งคบหากันได้1เดือนเศษจุดไฟเผาทั้งเป็นเปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวดีแต่ยังไม่สามารถพูดจาสื่อสารได้ รับรู้จากการตอบสนองด้วยการพยักหน้าและจดจำเสียงของญาติได้ทุกคนจนสามารถรับรู้ได้ว่าใครเข้ามาหาและพูดคุยด้วย ผู้เสียหายยืนยันว่าสามีที่เพิ่งคบหากันคือคนร้ายที่ก่อเหตุจุดไฟเผาและยังมีน้ำตาไหลซึมอาบแก้ม หลังทราบาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวสามีได้แล้ว และเชื่อว่าความรู้สึกในขณะนี้น่าจะคิดว่าสามีโหดรายนี้จะทำกันลงคอถึงขนาดนี้

ส่วนการรักษาอาการบาดเจ็บแพทย์ รพ.พุทธโสธรได้เตรียมรอเจาะเอาเลือดคั่งในสมองออกเนื่องจากมีอาการสมองบวมจากการถูกทุบตีด้วยของแข็ง แผ่นหลังและหัวไหล่ถูกไฟไหม้ แก้วตาข้างซ้ายแตกซึ่งมีโอกาสที่จะมองไม่เห็นหรือตาบอด และยังไม่ทราบว่าหากรักษาอาการจนหายแล้วเหยื่อจะยอมรับสภาพของตนเองได้หรือไม่ 

ด้านร.ต.อ.สมยศ จันทเลิศ พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว กล่าวว่าได้สอบสวนผู้ต้องหาโดยละเอียดแล้วและได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติดในชั้นพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะเกรงว่าจะหลบหนี และจะนำไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว