posttoday

โจรบุกเดี่ยวควงปืนจี้ร้านเซเว่นฯคืนเดียว3สาขาตำรวจเร่งตามล่าตัว

20 สิงหาคม 2562

พิษณุโลก-คนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ชิงทรัพย์เซเว่นอีเลฟเว่น3สาขาในคืนเดียวได้เงินสดไป5,000บาทตำรวจเร่งแกะรอยตามล่าจากกล้องวงจรปิดคาดได้ตัวเร็ววันนี้

พิษณุโลก-คนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ชิงทรัพย์เซเว่นอีเลฟเว่น3สาขาในคืนเดียวได้เงินสดไป5,000บาทตำรวจเร่งแกะรอยตามล่าจากกล้องวงจรปิดคาดได้ตัวเร็ววันนี้

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 เวลา10.00น. พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.พฐก. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุ พิทยาเวชวิวัฒน์ ผกก.กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศพฐ.6 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตตำบลบึงพระและตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 3 สาขา ได้แก่ 7-eleven สาขาบึงพระ 7-eleven สาขา ชุมชนสกัดน้ำมันและ 7-eleven สาขาม. นเรศวรประตู 1 เพื่อเก็บหลักฐานและร่องรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงิน ได้เงินไปกว่า 5,000 บาท

เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.พ.ต.ท.ชัยรัตน์ น่านกาศ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดบึงพระ พื้นที่หมู่ 3 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบพนักงานหญิงสาวของทางร้านซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 ซม.สวมหมวกกันน็อคสีดำและหน้ากากอนามัยสีแดงปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมาข่มขู่พนักงานหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์ แล้วบังคับให้หยิบเงินในลิ้นชักได้เงินไปจำนวน 3,520 บาท ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียนหลบหนีหายไป

จากนั้นเวลา 01.30 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.กำจัด จันทะเสน สว.(สอบสวน) สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาแยกสกัดน้ำมัน หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก คนร้ายได้เงินไปจำนวน 700 บาท และ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ใกล้เคียงประตู 1 หมู่ 9 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นคนร้ายรายเดียวกันใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ได้เงินไปกว่า 1,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแต่ยังไร้ร่องรอยของคนร้ายรายนี้ ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อยู่ระหว่างตรวจสอบเก็บหลักฐานและกล้องวงจรปิดภายในร้านระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆนี้

ขณะที่ พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ประชุมวางแนวทางการสืบสวนของ สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร เนื่องจากคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจในช่วงเวลากลางดึกภายในร้านสะดวกซื้อถึง 3 แห่ง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมทั้งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและแหล่งหลบซ่อนตัวของคนร้ายแล้วคาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่อีกด้วย.