posttoday

แม่ไลฟ์สดรัดคอลูกชายประชดสามีรัสเซียลงมือทำร้ายอีก

15 สิงหาคม 2562

ขอนแก่น-แม่ไลฟ์สดใช้เข็มขัดรัดคอลูกชายประชดสามีรัสเซียลงมือทำร้ายลูกอีกหลังจนท.เข้าไประงับเหตุแล้ว ลูกสาวคนโตสุดทนแจ้งหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ขอนแก่น-แม่ไลฟ์สดใช้เข็มขัดรัดคอลูกชายประชดสามีรัสเซียลงมือทำร้ายลูกอีกหลังจนท.เข้าไประงับเหตุแล้ว ลูกสาวคนโตสุดทนแจ้งหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ

กรณีสาววัย41ปี ชาวขอนแก่นใช้เข็มขัดรัดคอลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน พร้อมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อประชดสามีชาวรัสเซียที่ไม่ยอมส่งเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว กระทั่งนายชินกร แก่นคง นายอำเภอภูผาม่าน พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าระงับเหตุและช่วยเหลือเด็กใช้ได้อย่างปลอดภัย

แต่เหตุการณ์ยังไม่จบหลังนายอำเภอภูผาม่านได้กลับหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง แม่รายนี้ยังคงทำร้ายร่างกายบุตรชายและบุตรสาวคนกลางอย่างรุนแรงอีก กระทั่งลูกสาวคนโตวัย15ปีทนไม่ไหวได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง และขอวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือและแม่ไปบำบัดให้หายขาดจากอาการติดสุรา ทั้งนี้ที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายในบ้านส่วนใหญ่มาจากพ่อของเด็กชายวัย1ขวบ7เดือน ประกอบกับทุกคนในบ้านต่างช่วยกันทำงานรับจ้างและหาเงินเพื่อมาประทังและใช้จ่ายในครอบครัว

"หลังจากที่นายอำเภอกลับไปแล้วแม่ได้มาถามสอบถามน้องสาวคนกลางว่าเงินที่นายอำเภอให้ไว้อยู่ที่ไหนซึ่งน้องยืนยันว่าไม่ได้ขโมยเงินไปมีเพียงเงินที่ได้ไปโรงเรียนแค่ 20 บาทแต่แม่ไม่ฟังตบหน้าน้องอย่างแรงไป 1 ครั้งจึงดึงแขนน้องมาหลบหลัง ส่วนน้องชายนั่งเล่นอยู่ในห้องนอน แม่ก็เดินไปทำร้ายน้องชายอีก จึงรีบไปห้ามและพาน้องออกมาพร้อมกับพูดขึ้นด้วยความโมโหว่า อย่าคิดแม้แต่จะทำอะไรน้องๆทั้ง 2 คนอีก ถ้าทำแล้วอย่าให้ทำคืน แต่แม่ไม่ยอมฟังยังคงมาตบตีน้องคนกลางและน้องชายอีก จึงได้บอกให้น้องสาวคนกลางวิ่งหนีไปหาน้าที่อยู่บ้านใกล้กัน แต่แม่ก็ยังคงวิ่งตามไปตีน้องสาวคนกลางอีก เท่านั้นไม่พอหลังเจ้าหน้าที่กลับไปแม่ก็กินเบียร์เพิ่มจนเมาขาดสติทำให้ต้องตัดสินใจ ให้น้องแยกไปนอนบ้านญาติเพื่อความปลอดภัย"ลูกสาวคนโตวัย15ปีกล่าว