posttoday

ตำรวจรวบโจรเมาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสารภาพหาเงินกลับบ้าน

08 สิงหาคม 2562

นครราชสีมา-ตำรวจรวบโจรเมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสารภาพอ้างต้องการหาเงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน

นครราชสีมา-ตำรวจรวบโจรเมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสารภาพอ้างต้องการหาเงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน

กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทสาขานวนคร อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้จับภาพชายคนร้าย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สวมหมวกปีกลายพรางทหารปิดบังใบหน้า พร้อมอาวุธไม่ทราบชนิด เดินเข้ามาชิงทรัพย์ในร้านสะดวก ได้เงินสดไปจำนวนกว่า 1 หมื่นบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม62เวลาประมาณ 01.40 น. ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีไป

ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรสูงเนิน สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว เป็นชายไทยอายุ 29 ปีโดย พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเกิดเหตุบังคับพนักงานผู้หญิงภายในร้านให้นำเงินสดมาให้คนร้ายเป็นจำนวนเงิน 10,800 บาท โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที

ผู้ต้องหาสารภาพว่า มีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้างสะพานข้ามทางถนนมอเตอร์เวย์ใช้ไขควงเป็นอาวุธในการขู่ชิงทรัพย์ โดยขู่พนักงานว่าตมีปืน พอพนักงานกลัวก็ได้นำเงินสดมาให้ตนเองหลังจากนั้นก็หลบหนีไปที่จังหวัดขอนแก่นเงินทั้งหมดได้นำไปกินเหล้ากับเพื่อน และเป็นค่าเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนลงมือได้นั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนกระมั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้.