posttoday

หญิงชราป่วยหลงลืมถูกชนดับคาถนนรถเหยียบซ้ำร่างแหลกเหลว

04 สิงหาคม 2562

ฉะเชิงเทรา-หญิงชราป่วยเป็นโรคหลงลืม ถูกรถบรรทุกชนเหยียบเละดับสยองคาถนน ตำรวจเร่งตามหารถคันก่อเหตุ

ฉะเชิงเทรา-หญิงชราป่วยเป็นโรคหลงลืม ถูกรถบรรทุกชนเหยียบเละดับสยองคาถนน ตำรวจเร่งตามหารถคันก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีคนเดินถนนถูกรถยนต์บรรทุกไม่ทราบชนิดเหยียบทับจนเสียชีวิตร่างหายแหลกเหลว ที่บริเวณบนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ก่อนถึงหน้าปั้มก๊าซ ปตท. เอ็นจีวี ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บางปะกง ประมาณ 200 เมตร พื้นที่ ม.2 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์

หญิงชราป่วยหลงลืมถูกชนดับคาถนนรถเหยียบซ้ำร่างแหลกเหลว

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบภาพความสยดสยอง หลังร่างกายของผู้เคราะห์ร้ายถูกรถบรรทุกเหยียบทับดขยี้จนเละมีเศษกระดูกและชิ้นเนื้อกระจัดกระจายเกลื่อนบนพื้นถนนเป็นระยะทางไกลกว่า 100 เมตร โดยเหลือเพียงเสื้อผ้าที่สวมใส่มาและผ้าห่ม ที่ญาติสามารถจดจำได้เท่านั้นทราบชื่อคือ นางขาร สีทะนนชัย อายุ 71 ปี ผู้ป่วยโรคหลงลืม ออกจากบ้านพักมาเดินบนท้องถนนตั้งแต่ก่อนรุ่งสาง

จากการสอบถาม นางดวงสมร ไพรศาลผล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.11 ต.เมืองบัว อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เล่าว่า แม่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม หลงลืม ได้เดินออกมาจากบ้านพัก ซึ่งเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์บริเวณใกล้กับปากทางแยกเข้าวัดแสนภูดาษ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. ที่ตนพร้อมญาติมาเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ โดยไม่มีใครทราบว่านางขารเดินออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่

กระทั่ง มาได้รับแจ้งว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นแม่ เนื่องจากจำผ้าห่มและเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ ปกติแม่มักจะออกมาเดินอยู่แค่บริเวณแถวหน้าบ้านเท่านั้น โดยมีญาติๆ คอยช่วยกันดูและพากลับเข้าบ้าน ไม่เคยเดินออกมาไกลและข้ามถนนมาก่อน แต่มาในครั้งนี้ไม่ทราบว่าทำไมแม่เดินมาไกล จึงถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนและเหยียบจนร่างกายจนแหลกเละ รู้สึกสงสารแม่มาก

ด้าน ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถอะไร ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายเดินอยู่บนกลางถนนเมื่อช่วงเช้ามืด จนถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน และถูกผู้ใช้เส้นทางรายอื่นๆ ที่ขับผ่านเหยียบย่ำซ้ำจนมีชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อน ซึ่งจะติดตามหารถบรรทุกคันก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป