posttoday

ด่วน! สั่งปิดสถานีรถไฟหัวหินส่ง EOD เร่งตรวจวัตถุต้องสงสัย

04 สิงหาคม 2562

ประจวบคีรีขันธ์-เจ้าหน้าที่ EOD เร่งตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยบริเวณสถานีรถไฟหัวหินสั่งปิดพื้นที่รอบสถานี พร้อมหยุดรถไฟทุกขบวนไม่ให้เข้าสถานีชั่วคราว

ประจวบคีรีขันธ์-เจ้าหน้าที่ EOD เร่งตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยบริเวณสถานีรถไฟหัวหิน ปิดพื้นที่รอบสถานีพร้อมหยุดรถไฟทุกขบวนไม่ให้เข้าสถานีชั่วคราว

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.มีรายงานว่า พบวัตถุต้องสงสัยที่บริเวณสถานีรถไฟหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดจนท.EOD.ค่ายนเรศวร เข้าตรวจสอบแล้ว และมีเสียงดังขึ้น 3 ครั้ง คาดว่า จนท.ได้ยิงทำลายวัตถุต้องสงสัย โดยในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ และฝ่ายความมั่นคง ได้ทำการปิดล้อมรอบพื้นที่สถานีรถไฟหัวหิน ด้านละกว่า เกือบ 200 เมตร ตั้งแต่เวลา 12.30 น.นานกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว โดยห้ามมิให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ด่วน! สั่งปิดสถานีรถไฟหัวหินส่ง EOD เร่งตรวจวัตถุต้องสงสัย

สำหรับ วัตถุต้องสงสัยเบื้องต้นเป็นรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียนปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวม 3 คัน เป็นรถจักรยานยนต์จากนอกพื้นที่ ถูกจอดไว้ที่หน้าสถานีรถไฟหัวหิน ล่าสุดมีการตรวจสอบข้อมูลกับป้ายทะเบียนไม่ตรงกัน

ทั้งนี้ การปิดถนนรอบสถานีรถไฟหัวหิน ทำให้ผู้โดยสารติดค้างอยู่ด้านนอกเป็นจำนวนมาก พร้อมสั่งห้ามบันทึกภาพรอบพื้นที่ รอการแถลงจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้ได้มีการสั่งหยุดขบวนรถไฟทุกขบวนที่จะเข้าสถานีรถไฟหัวหินเป็นการชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจสอบล่าสุดไม่พบสิ่งต้องสงสัยแต่อย่างใด

ด้านนายธนน์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า ขอความร่วมมือประชาชนอย่าตื่นตระหนกช่วยกันเป็นหูเป็นตา เพื่อความปลอดภัยของสถานการณ์ในอ.หัวหินยืนยันว่า อ.หัวหินขณะนี้มีความปลอดภัย มีมาตราการในรักษาความปลอดภัยจากตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยความมั่นคงที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่และมีความพร้อมในการเข้าตรวจสอบคลี่คลายสถานการณ์

ด่วน! สั่งปิดสถานีรถไฟหัวหินส่ง EOD เร่งตรวจวัตถุต้องสงสัย

ด่วน! สั่งปิดสถานีรถไฟหัวหินส่ง EOD เร่งตรวจวัตถุต้องสงสัย