posttoday

ตำรวจจับ 2 ใน 4 คนร้ายร่วมปล้นร้านทองกลางห้างดังขอนแก่น

27 กรกฎาคม 2562

ขอนแก่น-ตำรวจจับ 2 ใน 4 คนร้ายร่วมก่อเหตุปล้นร้านทองกลางห้างดังขอนแก่นพบเป็นคนขับรถพาอีก2คนร้ายหนีไปนอกประเทศและนำทองไปขาย

ขอนแก่น-ตำรวจจับ 2 ใน 4 คนร้ายร่วมก่อเหตุปล้นร้านทองกลางห้างดังขอนแก่นพบเป็นคนขับรถพาอีก2คนร้ายหนีไปนอกประเทศและนำทองไปขาย

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.62 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนlสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ขอนแก่น,สภ.เมืองขอนแก่นและ ภ.จว.อุดรธานี ร่วมกันจับกุมสองผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ขณะขับรถจะผ่านสี่แยกไฟแดงใจกลางเมืองอุดรธานีซึ่งอยู่ในขบวนการก่อนเหตุชิงทรัพย์ร้านทองแม่ทองพูล ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ก.ค.62 โดยผู้ต้องหาทั้ง 2นำทองรูปพรรณไปขายในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ และมีหน้าที่พาผู้ที่ก่อเหตุหลบหนีออกจาก จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุแล้ว จากนั้นหลบหนีไปนอนที่บ้านอ่างทอง ต.บ้านดอน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ส่วนทองที่เหลือได้นำมาฝังไว้ในสวนยางท้ายหมู่บ้าน

หลังร่วมกันฝังทองเสร็จ2ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ขับรถยนต์กระบะนำคนร้าย2 คนไปส่งที่ริมแม่น้ำโขงในพื้นที่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เพื่อหนีข้ามฝั่งไปยังสปป.ลาว จากนั้นทั้งสองคนได้ขับรถย้อนกลับมาที่ จ.อุดรธานี ตำรวจซึ่งเฝ้าติดตามพฤติกรรมอยู่จึงแสดงตัวเพื่อทำการจับกุมตัวดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ยังคงถูกสอบปากคำที่ สภ.เมืองอุดรธานี ขณะที่คนร้ายที่หลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังลงพื้นที่ที่ อ.ศรีเชียงใหม่ เพื่อสกัดจับและแบ่งกำลังกันไปอายัดของกลางที่ตรวจยึดได้ เพื่อนำกลับมาสืบสวนสอบสวนต่อไป