posttoday

หนุ่ม17รุดเคารพศพแฟนสาว14ถูกอดีตครูยิงดับเผยเตรียมหมั้นหมายกันวันนี้

24 กรกฎาคม 2562

ขอนแก่น-หนุ่ม17รุดเคารพศพแฟนสาว14ถูกอดีตครูยิงดับคารีสอร์ทเผยเตรียมหมั้นหมายกันวันนี้หลังดูใจกันมานานกว่า4เดือนและรับรู้มาตลอดว่าคบซ้อน

ขอนแก่น-หนุ่ม17รุดเคารพศพแฟนสาว14ถูกอดีตครูยิงดับคารีสอร์ทเผยเตรียมหมั้นหมายกันวันนี้หลังดูใจกันมานานกว่า4เดือนและรับรู้มาตลอดว่าคบซ้อน

แฟนหนุ่มวัย17ปี ของเด็กหญิงอายุ 14ปี ที่ถูกนายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการครูยิงเสียชีวิตก่อนยิงศรีษะตัวเองตายตาม เหตุเกิดเมื่อคืนกลางดึกของคืนวันที่ 24ก.ค.62 คาห้องพักภายในรีสอร์ทในเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เดินทางไปเคาระแฟนสาวด้วยความโศกเศร้า และเผยว่าคบหาดูใจกับผู้ตายมนานกว่า 4 เดือนส่วนตัวทราบว่าผู้ตายคบซ้อนกับชายอื่นอยู่แต่ด้วยความรักจึงยอมเรื่อยมาก็มีสอบถามแต่ผู้ตายก็จะต่อว่าว่าไม่ให้มายุ่งกับเรื่องส่วนตัว

"มีอยู่ครั้งหนึ่งบังเอิญไปเจอครูที่ก่อเหตุกับน้องน้ำอยู่ริมถนน ลักษณะเหมือนหยิบยื่นเงินให้ผมจึงเข้าไปสอบถามว่ามาทำอะไรแต่ผู้ตายก็ตะคอกและไล่ให้ออกมาและไม่ให้มายุ่ง ผมจึงขับรถกลับบ้านทันที ที่ผ่านมาผมจะเป็นคนขับรถ รับและส่งผู้ตายไปขึ้นรถเพื่อเดินทางไปเรียนในตัวเมืองขอนแก่นทุกวัน แต่ในวันเกิดเหตุผู้ตายได้หายไปและติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น" แฟนหนุ่มกล่าว

แฟนหนุ่มระบุด้วยว่า วันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะทางครอบครัวเตรียมจะทำพิธีหมั้นกันก่อนจะแต่งงานหลังจากที่ผู้ตายรียนจบ แต่กลับมาเกิดเหตุการณืดังกล่าวขึ้นมาก่อน ซึ่งก็ได้แต่เพียงบอกรักน้องเป็นครั้งสุดท้ายผ่านโลงศพและขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย