posttoday

อย่า!เสียบกุญแจไว้คารถโจรสาวบุกลักจักรยานยนต์หนีลอยนวล

11 กรกฎาคม 2562

อุบลราชธานี-มืออาชีพ!กล้องวงจรปิดจับภาพโจรสาวอาศัยจังหวะเผลอก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่เสียบกุญแจในร้านขายของชำหลบหนีลอยนวล

อุบลราชธานี-มืออาชีพ!กล้องวงจรปิดจับภาพโจรสาวอาศัยจังหวะเผลอก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่เสียบกุญแจในร้านขายของชำหลบหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ หญิงสาวสวมเสื้อสายเดี่ยวสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ผมยาวประบ่า ก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีฟ้า ที่จอเสียบกุญแจไว้ ในร้านขายของชำและร้านซักรีด หลังโรงเรียนมารีนิรมล ตำบลอุบล อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8ก.ค.62 เวลา 19.44น.

นายอนุสรณ์ เฉลิมศรี อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะนั้นกำลังนั่งรับประทานอาหารและดูทีวีอยู่ในบ้าน ก็มองเห็นว่ามีผู้หญิงจูงรถจักรยานยนต์ผ่านไปในครั้งแรกก็คิดเพียงว่ารถอาจจะเสียไม่นานก็ได้ยินเสียติดเครื่องยนต์คล้ายกับเสียงจักรยานยนต์ของตัวเองจึงได้ออกมาดูแต่ก็ไม่พบแล้วกลับเข้ามาดูรถที่จอดไว้ก็ไม่เห็นขับรถออกตามโดยรอบก็ไม่พบตัวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดแต่ก็ไร้วี่แวว

พฤติกรรมของโจรสาวรายนี้ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด นายอนุสรณ์ มั่นใจว่าน่าจะเป็นมืออาชีพ เพราะผู้หญิงคนเดียวไม่น่าจะใจกล้าลงมือจึงได้นำเอาคลิปไปเผยแพร่โลกโซเชียลเพื่อหาเบาะแส ด้านชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้สอบอดีตผู้ต้องขังที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำว่ามีใครลักษณะใกล้เคียงคนร้ายรายนี้หรือไม่