posttoday

ฆ่าโหด!โจรปีนหลังคาลงมารัดคอใช้มีดปักอกลูกจ้างร้านข้าวแกง

10 กรกฎาคม 2562

นราธิวาส-อุทาหรณ์ลูกจ้างนอนในร้านขายข้าวแกงคนเดียวไม่ปลอดภัยโจรสุไหงโก-ลกปีนหลังคาลงมาฆ่ารัดคอชิงทรัพย์

นราธิวาส-อุทาหรณ์ลูกจ้างนอนในร้านขายข้าวแกงคนเดียวไม่ปลอดภัยโจรสุไหงโก-ลกปีนหลังคาลงมาฆ่ารัดคอใช้มีดปักอกชิงทรัพย์

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 62 เวลา 20.30น. พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เดินทางไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ที่ร้านจำหน่ายข้าวแกงอิสลามไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 18 ถ.ประชาวิวัฒน์ ซอย 3 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบศพนางซูไฮณี วี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.1 ต.ละหาร อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นอนหงายจมกองเลือดที่ลำคอมีสายไฟฟ้าจากพัดลมรัดคอไว้ และที่หน้าอกมีร่องรอยถูกมีดแทง จำนวน 3 แผล และมีมีดยาว5นิ้ว ตกอยู่ข้างศพ และในห้องเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหลังคากระเบื้องมีร่องรอยถูกงัดและเปิดอยู่จำนวน 2 แผ่น

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งมาทำงานได้1เดือน และนอนเฝ้าที่ร้านส่วนเจ้าของจะกลับไปนอนที่บ้านพัก ก่อนพบศพเจ้าของร้านได้มาที่ร้านและเรียกผู้ตาย
ให้เปิดประตู แต่ไม่ได้เดินมาเปิดเจ้าของร้านจึงได้เปิดกุญแจเข้าไปดูพบผู้เสียชีวิตโดยสร้อยคอที่ใส่ไว้และนาฬิกาข้อมือที่สวมที่แขนได้หายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ คนร้ายงัดกระเบื้องหลังคาลงมา เมื่อผู้ตายขัดขืนคนร้ายจึงได้ใช้มีดแทงและใช้สายไฟฟ้าของพัดลมรัดคอก่อนที่จะหลบหนีไปแต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเจ้าของร้านและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป