posttoday

เจอสิ่งลี้ลับตามหลอน!พระบวชใหม่ผูกคอมรณภาพท้ายหมู่บ้าน

29 มิถุนายน 2562

ปราจีนบุรี-พระบวชใหม่ได้วันเดียวหายตัวกลางดึกไปนาน5วันผูกคอมรณภาพท้ายหมู่บ้านเกิดคาดเจอสิ่งลี้ลับวิญญาณตามหลอน

ปราจีนบุรี-พระบวชใหม่ได้วันเดียวหายตัวกลางดึกไปนาน5วันผูกคอมรณภาพท้ายหมู่บ้านเกิดคาดเจอสิ่งลี้ลับวิญญาณตามหลอน

กรณีพระประมูล มาทา หรือฉายาอานาระโญ อายุ 60 ปี วัดโพธิญาณ (เกาะเค็ด) อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพิ่งบวชได้เพียง 1 วัน แต่หายตัวออกจากกุฎิอย่างลึกลับ ทางวัดชาวบ้านและญาติพากันติดตาม แต่ไม่พบ ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย 62

ล่าสุด ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธุ์พาณิชย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีการพบศพของพระประมูลผูกคอตัวเองมรณภาพที่ท้ายหมู่บ้านเกาะเค็ด (หัวไผ่) หมู่ 1 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ เจ้าหน้าชันสูตรศพ ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายผูกคอตัวเองหนีปัญหาโรคประจำตัว หรือความเครียดจากอาการหลอนที่เป็นอยู่ญาติไม่ติดใจเอาความจึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะมาบวช พระประมูล มาอาชีพรับจ้างขับรถไถ ได้รับจ้างดันดินที่วัดหัวนา ใกล้ต้นตะเคียนเก่าแก่ ป่าช้าเก่า รถเกิดติด ๆ ดับ ๆ พบว่าเป็นตอตะเคียน ได้กล่าวคำหยาบและปัสสาวะรด ต่อมาอวัยวะเพศบวม จึงได้ไปทำพิธีขอขมา แต่ในช่วงกลางคืนเกิดอาการหลอนเหมือนมีสิ่งลี้ลับ-วิญญาณติดตามมา มีอาการร้อนรุ่ม นอนไม่หลับ ได้กลิ่นเหม็นซากศพตลอด ครอบครัวจึงแนะนำให้บวชเพื่ออุทิศกุศลถวายกระทั่งมาผูกคอตัวเองมรณภาพ