posttoday

ตำรวจตั้งทีมหาตัวการแกล้งส่งยาเสพติดไปบ้านแม่สารวัตรแย้

27 มิถุนายน 2562

นครสวรรค์-ตำรวจตั้งทีมตามหาตัวการกลั่นแกล้งสารวัตรแย้ส่งยาเสพติดไปที่บ้านจนแม่ถูกจับ ขณะพ่อเผยลูกชายขัดแย้งกลุ่มธุรกิจปล่อยเช่าพระเครื่อง

นครสวรรค์-ตำรวจตั้งทีมตามหาตัวการกลั่นแกล้งสารวัตรแย้ส่งยาเสพติดไปที่บ้านจนแม่ถูกจับ ขณะพ่อเผยลูกชายขัดแย้งกลุ่มธุรกิจปล่อยเช่าพระเครื่อง

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผกก.สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้ตั้งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหาเบาะแสและข้อมูลตามที่พ.ต.ท.พิเชษฐ์ เสาแบนสว.กก.2 บก.ทท.2 เดินทางให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกกลั่นแกล้งโดยกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่เคยขัดแย้งกันที่จังหวัดสุโขทัยเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้เดินทางไปที่จังหวัดสุโขทัย แล้วเพื่อตรวจสอบคดีที่เคยเกิดขึ้นและกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่สารวัตรแย้วอ้างถึงและมีการส่งยาเสพติดมาตามเลขที่บ้าน อ.พยุหะคีรี นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.62

มีรายงานผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักได้ไปสังเกตการณ์ที่บ้านบิดาและมารดาของสารวัตรแย้ ซึ่งเป็นบ้านปลายทางของพัสดุยาเสพติด สอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันปิดปากไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ เนื่องจากไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็มีบางส่วนมีการเล่าเหตุการณ์ก่อนจะมีการเข้าจับกุมมารดาของสารวัตรแย้ ได้มีตำรวจเข้าไปสอบถามเส้นทางไปบ้านของสารวัตรแย้กับผู้ใหญ่บ้าน จนมีการล้อมเข้าจับกุมขณะแม่ของสารวัตรแย้ออกมารับพัสดุจากบุรุษไปรษณีย์

กลุ่มผู้สื่อข่าวหลายรายได้มีโอกาสกับบิดาของสารวัตรแย้ซึ่งได้เปิดเผยเรื่องชีวิตการทำงานของบุตรชายและการผันตัวเองมาทำธุรกิจปล่อยเช่าพระเครื่องจนนำไปสู่การเกิดปัญหาความขัดแย้งในเรื่องเงินทอง จึงเป็นชนวนเหตุให้เกิดการถูกกลั่นแกล้งนำยาเสพติดส่งผ่านพัสดุไปรษณีย์มายังที่บ้านที่ผ่านมาบุตรชายไม่มีพฤติกรรมเคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ทั้งนี้ เมื่อสารวัตรแย้ทราบข่าวว่ามีกลุ่มสื่อไปสัมภาษณ์บิดาที่บ้าน ก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากบิดาที่มีอาการป่วยได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง เพราะเคยผ่าตัดสมองมาเมื่อหลายปีก่อน จึงไม่อยากให้เข้าไปรบกวนคนในครอบครัวเพราะทั้งบิดามารดาต่างก็เกิดความเครียดและได้รับผลกระทบหลังจากเกิดเรื่องขึ้น จึงไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรที่ทำให้คนทั้งคู่ไม่สบายใจอีก.