posttoday

บัณฑิตหนุ่มอกหักนั่งดื่มเบียร์รมควันเตาถ่านดับคาคอนโดฯ

25 มิถุนายน 2562

สมุทรปราการ-บัณฑิตหนุ่มอนาคตไกลเสียใจเพราะความรักที่ผิดหวังดื่มเบียร์ย้อมใจรมควันในห้องพักของคอนโดฯเสียชีวิตทิ้งจดหมายลาตายขอโทษครอบครัว

สมุทรปราการ-บัณฑิตหนุ่มอนาคตไกลเสียใจเพราะความรักที่ผิดหวังดื่มเบียร์ย้อมใจรมควันในห้องพักของคอนโดหรูเสียชีวิตทิ้งจดหมายลาตายขอโทษครอบครัว

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.62 เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.ภารดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ไปตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอแบค ที่เกิดเหตุชั้น 6 ในห้องเลขที่ 122/047 พบศพนายจิรภัทร ลิ้นอานุภาวะ อายุ 24 ปี บัณฑิตจบใหม่อนาคตไกล นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง พบขวดเบียร์ และเตาถ่านและหม้อแกงสภาพใหม่ ภายในหม้อพบเศษขี้เถ้าที่ช่องลมประตูห้องนอนถูกติดด้วยเทปกาว ที่โต๊ะพบกระดาษขนาดA4 ถูกเขียนด้วยลายมือ ใจความว่า

"แม่ โอ๋ขอโทษ อาม่า โอ๋ขอโทษ เพื่อน ๆ โอ๋ขอโทษ แก ฉันขอโทษ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถ้าจะโทษใครขอให้โทษตัวโอ๋ มันไม่ใช่แค่เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นที่ทำให้โอ๋ตัดสินใจแบบนนี้ มันคือหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับสิ่งที่โอ๋เป็น ยังไงก็ตามเป็นการตัดสินใจของโอ๋ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิต และขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถอยู่ในชีวิตทุกคนได้แล้ว โอ๋"

สอบถามเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเลิกกับแฟนสาวก็มีอาการซึมเศร้าเคยพยายามฆ่าตัวเองมาก่อนหน้านี้แล้วด้วยดรายไอซ์หวังรมควันฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จครั้งสุดท้ายเจอกับผู้ตายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้จึงได้พากันเดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านในเคาะและตะโกนเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ลงไปเรียกผู้ดูแลคอนโดมาเปิดห้องเข้าไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเสียใจจากเรื่องความรัก จนทำให้อาการซึมเศร้า จึงไปซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนจะจุดถ่านใส่เตาถ่านและหม้อแกงที่พึ่งซื้อมา แล้วนอนรมควันตัวเองจนเสียชีวิตส่งศพไปที่สถาบันจักรกรีนฤบดินรท์บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บัณฑิตหนุ่มอกหักนั่งดื่มเบียร์รมควันเตาถ่านดับคาคอนโดฯ

บัณฑิตหนุ่มอกหักนั่งดื่มเบียร์รมควันเตาถ่านดับคาคอนโดฯ