posttoday

ตร.บุรีรัมย์พบมือส่งยาไอซ์-อีไปบ้าน "พ.ต.ท." ที่นครสวรรค์แล้ว

24 มิถุนายน 2562

ตำรวจบุรีรัมย์พบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนส่งยาเสพติดไปบ้าน "พ.ต.ท." ในนครสวรรค์แล้ว เผยส่งครั้งเดียว 6 กล่อง เร่งล่าตัวมาสอบ

ตำรวจบุรีรัมย์พบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนส่งยาเสพติดไปบ้าน "พ.ต.ท." ในนครสวรรค์แล้ว เผยส่งครั้งเดียว 6 กล่อง เร่งล่าตัวมาสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 บุกเข้าจับกุมมารดาของ นายตำรวจยศ "พันตำรวจโท" ขณะรับพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งถูกส่งจากต้นทางในจังหวัดภาคอีสาน ระบุชื่อผู้รับคือ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน ซึ่งเป็นบุตรชาย โดยภายในกล่องพัสดุ พบยาไอซ์ 50 กรัม และยาอี กว่า 50 เม็ดอยู่ในกล่อง

ขณะที่ พ.ต.ท.พิเชษฐ ได้ชี้แจงว่า เป็นการถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด เนื่องจากได้กวาดล้างจับกุมนักค้ายาในพื้นที่มาตลอด

จากการตรวจสอบพบว่าต้นทางของพัสดุถูกส่งมาจาก ที่ทำการไปรษณีย์สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก พบว่าคนที่มาส่งพัสดุดังกล่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ เป็นพัสดุจำนวน 6 กล่อง แต่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลในเชิงลึกได้ ต้องทำการสืบสวนหาข้อมูลให้ชัดเจนมากกว่านี้โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนส่งพัสดุ ที่ทำไมถึงเลือกมาส่งที่ไปรษณีย์ อ.สตึก คาดว่าคดีนี้จะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจ สภ.สตึก ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวนายพนมทวน บุคคลที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดที่มาส่งพัสดุ เชื่อว่าหากติดตามตัวก็จะทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และมีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่