posttoday

ศาลโคราชออกหมายจับ2โจ๋ทำร้ายสาวทอมเจ็บมดลูกฉีก

22 มิถุนายน 2562

นครราชสีมา-ตำรวจเผยศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มโจ๋เพิ่ม2รายรุมกระทืบสาวทอมมดลูกฉีกในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

นครราชสีมา-ตำรวจเผยศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มโจ๋เพิ่ม2รายรุมกระทืบสาวทอมมดลูกฉีกในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส
 
กรณีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมาตามถนนสืบสิริ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา แล้วเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ทำให้คนขับรถร่างกระเด็น ก่อนจะรีบลุกแล้ววิ่งหนีไป ทิ้งให้เพื่อนอีก 2 คน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน เมื่อวันที่ 19มิ.ย.62เวลา 05.00 น.
 
จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้าย 2 คนที่นอนแน่นิ่งบนพื้นถนน ใช้เก้าอี้ฟาดและไม้ทุบตี จนมีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งเห็นเหตุการณ์  รีบจอดรถแล้วเปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งผู้ได้รับ บาดเจ็บ 2 คน คือสาวทอม อายุ 18 ปี มดลูกและลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บบาดแผลรวมกว่า 40 เข็ม และหนุ่มอายุ 19 ปี บาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตกอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
 
ล่าสุด พันตำรวจโทพิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง  จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 3 ราย ยังคงเหลือผู้ร่วมก่อเหตุอีกบางส่วน ล่าสุด ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 รายในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัสซึ่งผู้ที่ถูกออกหมายจับทั้งสองคน ได้ร่วมนั่งมากับรถยนต์เก๋งซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ และเป็นผู้ลงไปร่วมลงมือทำร้ายสาวทอมกับเพื่อน  ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่เหลือแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้