posttoday

ตำรวจจับร่างทรงลงอักขระข่มขืนสาว16พบประวัติเคยทำอนาจารสีกาจนถูกจับสึก

21 มิถุนายน 2562

ขอนแก่น-ร่างทรงลงอักขระก่อคดีข่มขืนสาว16ฝากขังผลัดแรกเจ้าตัวอ้างผู้เสียหายยินยอม ขณะกำนันระบุผู้ต้องหาเคยมีประวัติทำอนาจารสีกาในวัดจนถูกจับสึก

ขอนแก่น-ร่างทรงลงอักขระก่อคดีข่มขืนสาว16ฝากขังผลัดแรกเจ้าตัวอ้างผู้เสียหายยินยอม ขณะกำนันระบุผู้ต้องหาเคยมีประวัติทำอนาจารสีกาในวัดจนถูกจับสึก

เมื่อวันที่ 21มิ.ย.62 พ.ต.ท.ภูมิน อินทร์นอก สว.(สอบสวน) สภ.น้ำพอง เบิกตัวร่างทรงลงอักขระผู้ต้องหาก่อคดีข่มขืนสาววัย16ปีชาวอุดรธานีไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดขอนแก่นพร้อมคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะออกไปข่มขู่พยาน

คดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่19พ.ค.62 ผู้เสียหายและผู้ปกครองเดินทางไปพบร่างทรงที่บ้านพักซึ่งใช้เป็นสำนักทรงเจ้าประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ ดูดวง ขณะทำพิธีผู้เสียหายถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงบอกกล่าวกับผู้ปกครอง และพากันเขาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเดียวกัน เมื่อรับแจ้งความจึงส่งตัวไปตรวจร่างกายกับแพทย์ กระทั่งแพทย์ตรวจพบคราบอสุจิในช่องคลอดและเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด จึงได้รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำจริงแต่เป็นการยินยอมของผู้เสียหายเอง

"ถ้าจะแก้ดวงตกจะต้องมีการถอดเสื้อผ้า เพื่อทำพิธีลงอักขระ และทำเสร็จต้องปิดประตูทุกทิศทุกทาง บางอย่างจะต้องมีการแตะเนื้อต้องตัว และถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ ได้มีการถามย้ำกับผู้เสียหายก็ยินยอมทำตาม พร้อมกันเซ็นชื่อในใบบันทึกยินยอมด้วย ระหว่างไม่ได้มีการล็อคประตูแต่อย่างใดยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืนหากเป็นการข่มขืนผู้เสียหายก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ทันที ประตูก็ไม่ได้ล็อค พ่อแม่สามารถเปิดประตูเข้ามาได้ตลอด" ผู้ต้องหารายนี้กล่าว

นายรังสรรค์ ทองโคตร กำนันตำบลกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาเคยบวชพระเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ขณะบวชเคยทำผิดเรื่องอนาจารสีกา ซึ่งมาขอเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์ที่วัดทราบว่ามีการตกลงกันและไม่ได้เป็นคดีความ แต่เมื่อเจ้าอาวาสวัดทราบเรื่องจึงให้สึก และกลับมาอยู่บ้านก็ตั้งสำนัก เป็นร่างทรงและเปิดรับดูดวง สะเดาะเคราะห์ให้กับคนทั่วไปไม่มีมีใครได้รับความเดือดร้อนจึงไม่ได้เข้าไปตรวจสอบดู แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นก็จะต้องให้เลิกทำ และให้กฎหมายเป็นผู้จัดการและอยากให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการร่วมพิธีหรือทำพิธีต่างๆ หรือไม่อาจะถูกหลอกเสียใจ เสียอนาคตโดยเฉพาะหญิงสาววัยรุ่น