posttoday

ฉุนรีบกลับ!หนุ่มชวนสาวพิการดื่มเหล้าเมาได้ที่คว้าไม้ตีหัวดับ

18 มิถุนายน 2562

นครสวรรค์-โกรธชวนมาแล้วรีบกลับ หนุ่มชวนสาวพิการก๊งเหล้าเกาะญวนริมแม่น้ำเจ้าพระยาเมาได้ที่ตีศรีษะเสียชีวิตหนีความผิดไปลำปางตำรวจคุมตัวมาทำแผน

นครสวรรค์-โกรธชวนมาแล้วรีบกลับ หนุ่มชวนสาวพิการก๊งเหล้าเกาะญวนริมแม่น้ำเจ้าพระยาเมาได้ที่ตีศรีษะเสียชีวิตหนีความผิดไปลำปางตำรวจคุมตัวมาทำแผน
 
พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงษ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธินันทร์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด ร่วมกันควบคุมตัวหนุ่มอายุ 39 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายนางภัสสร หรือเอ๋ พันธุ์ไทย อายุ 35 ปีจนถึงแก่ความตาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณเกาะญวนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตพื้นที่ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์
 
คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพสาวตายอืดโดยศพอยู่ในสภาพสวมยกทรง กางเกงขาสั้นสีดำ และถูกหมกไว้อยู่ภายในพงญ้าบริเวณริมแม่น้ำ จึงได้ชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ พบมีรอยบาดแผลแตกที่ศีรษะหลายแห่ง คาดว่าน่าจะถูกฆาตรกรรม แต่ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าศพหญิงที่พบรายนี้เป็นใครเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่หาเบาะแสบุคคลสูญหาย กระทั่งทราบว่าเป็นนางภัสสร สาวพิการขาเดินไม่ได้ ซึ่งมีบ้านพักอยู่บริเวณเชิงเขากบ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ห่างจากจุดที่พบศพไปประมาณ 5 กิโลเมตร อีกทั้ง แนวทางการสืบสวนยังทราบว่า มีพยานพบเห็นผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่กับนายภูริภัสทร์ ผู้ต้องหา ที่บริเวณริมถนนเชิงเขาใกล้กับบ้านพักก่อนจะพากันหายตัวไปทั้งคู่
 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แกะรอยตามหาตัวนายภูริภัสทร์ โดยใช้เวลาเพียง 4 วันเท่านั้น จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่จ.ลำปางขณะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งนำกลับมาดำเนินคดีในข้อหา ฐานทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย พร้อมกับยึดเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยืน ซึ่งเป็นชุดที่ใช้ก่อเหตุส่งให้พนักงานสอบสวน ส่วนสาเหตุการตายนายภูริภัสทร์รับสารภาพว่า ได้ชวนผู้ตายมานั่งดื่มสุรากันที่บริเวณเชิงเขากบก่อน ที่ผู้ตายจะให้ไปซื้อสุราขามาอีกกลม แล้วพากันเปลี่ยนที่ไปนั่งดื่มกันที่ริมแม่น้ำเกาะญวน
 
 
“ในระหว่างที่ดื่มกินกันอยู่นั้น จู่ๆ ผู้ตายพยายามขอกลับบ้าน จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ เพราะยังติดลม จึงได้หยิบไม้ข้างทางมาตีที่ศีรษะของผู้ตายไป 2 ทีจนแน่นิ่งนอนกองไปกับพื้น ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าสลบเพียงแต่หลังจากที่มานั่งดื่มเหล้าต่อจนหมดขวด จึงได้พยายามปลุกผู้ตายหลายครั้งแต่ก็ไม่ตื่น ด้วยความกลัว เพราะรู้แล้วว่าผู้ตายเสียชีวิต จึงได้รีบหลบหนีไปกลบดานบ้านเพื่อนอยู่ที่ จ.ลำปาง จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมได้” ผู้ต้องหารับสารภาพ