posttoday

ตร.เชียงรายจับอีกยาบ้า 1 ล้านเม็ด

10 พฤศจิกายน 2553

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน จังหวัดเชียงรายจับกุมยาบ้าได้ 1 ล้านเม็ด

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน จังหวัดเชียงรายจับกุมยาบ้าได้ 1 ล้านเม็ด

ตร.เชียงรายจับอีกยาบ้า 1 ล้านเม็ด

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน จังหวัดเชียงราย  จับกุม นายดำเนิน ปานปิมเปิม  อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.8 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ. ลำปาง และ นายสุวิทย์  คุ้มศักดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 123/1 ม.4 ต.โพนาดำดก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,000,000 เม็ด และรถยนต์อีกสองคัน มาสอบสวนดำเนินคดี 

ทั้งนี้ภายหลังนายสุวิทย์ ได้ขับรถยนต์กระบะหมายเลข ถฬ-7684 กรุงเทพมหานคร นำหน้า รถยนต์เก๋ง ขก-1244 เชียงใหม่ ซึ่งมีนายตี๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงเป็นคนขับโดยมีนายดำเนิน นั่งคู่มาด้วย  มาตามถนนสายดอยหลวง  -แม่จัน  ผ่านตู้ยามท่าข้าวเปลือก หมู่ที่ 14 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย ขณะที่ตำรวจสภ.แม่จันตั้งด่านตรวจหน้าตู้ยามเรียกขอตรวจค้น

นายสุวิทย์จอดให้ตรวจแต่โดยดี ส่วนนายตี๋ ซึ่งขับรถยนต์เก๋งบรรทุกยาบ้าเต็มท้ายรถ ได้เร่งเครื่องขับรถแหกด่านตรวจจนรถยนต์เก๋งชนหลักกิโลเสียหลักข้างทางแต่ตำรวจที่ติดตามไปสามารถจับกุมนายดำเนินไว้ได้ ส่วนนายตี๋ทิ้งรถและหลบหนีไปได้ 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบในกระโปรงหลังรถพบยาบ้าทั้งหมดบรรจุในกระสอบปุ๋ยวางอยู่ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบตัวทั้งสองคนสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมจัดกำลังออกติดตามจับกุม นายตี๋ ที่หลบหนีคาดว่าจะยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่