posttoday

รวบ 2ชายรุมทำร้ายรองประธานสภาเทศบาลอโยธยาในร้านอาหารเจ็บสาหัส

10 มิถุนายน 2562

ตำรวจอยุธยาติดตามจับกุม 2 คนร้าย รุมทำร้ายร่างกาย รองประธานสภาเทศบาลเมืองอโยธยา ในร้านอาหารบาดเจ็บสาหัส สารภาพนั่งโต๊ะติดกันและเกิดไม่พอใจซึ่งหน้า

ตำรวจอยุธยาติดตามจับกุม 2 คนร้าย รุมทำร้ายร่างกาย รองประธานสภาเทศบาลเมืองอโยธยา ในร้านอาหารบาดเจ็บสาหัส สารภาพนั่งโต๊ะติดกันและเกิดไม่พอใจซึ่งหน้า

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 62 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายทศพร วิชิตพงษ์ อายุ 52 ปี ตำแหน่งรองประธานสภาเทศบาลเมืองอโยธยา จนบาดเจ็บสาหัส ปัจจุบันยังรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต ของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึก ของคืนวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในห้องน้ำร้านอาหาร ริมถนนหน้าสนามกีฬาจังหวัด เขต ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา โดยญาติพี่น้องของรองประธานสภาเทศบาลเมืองอโยธยา เข้ามาร้องเรียนว่านายทศพร ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสในร้านอาหาร แต่มีการแจ้งตำรวจเป็นการลื่นล้มเองให้ห้องน้ำ ต่อมาตำรวจได้มีการไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนเชื่อว่าน่าจะมีลูกค้า 2 คน ที่นั่งกินในร้านอาหารนี้เป็นผู้ก่อเหตุรุมทำร้าย จึงติดตามจับกุมไว้ได้ในวันที่ 9 พ.ค.ตรงที่พักคนงานก่อสร้างเขต อ.บางปะอิน

ผู้ต้องหาทั้งสองคนเป็นชายอายุ 28 ปี และ 24 ปี ให้การรับสารภาพ ว่าไม่เคยรู้จักผู้บาดเจ็บมาก่อน แต่มาดื่มกินสุราพร้อมฟังเพลงในร้าน นั่งโต๊ะติดกันและเกิดไม่พอใจกันแบบซึ่งหน้า จึงไปทำร้ายขณะผู้บาดเจ็บเดินเข้าห้องน้ำ

อย่างไรก็ตามทาญาติผู้บาดเจ็บได้เรียกร้องให้ตำรวจได้แก้ข้อหาจากเดิมที่ออกหมายจับ คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส เป็นร่วมกันพยายามฆ่า เพราะว่าปัจจุบันรองประธานสภาเทศบาลเมืองอโยธยา ยังมีอาการวิกฤตและต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล