posttoday

เจ้าของร้านใจบุญบริจาคทองให้โรงพยาบาลหากได้คืนจากโจร

08 มิถุนายน 2562

นครสวรรค์-โจรวิ่งราวทรัพย์สร้อยทองหนัก5บาท3เส้นแอบถ้ำมองสาวก่อนก่อเหตุ เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับแถมใจบุญหากได้คืนบริจาคให้โรงพยาบาล

นครสวรรค์-โจรวิ่งราวทรัพย์สร้อยทองหนัก5บาท3เส้นแอบถ้ำมองสาวก่อนก่อเหตุ เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับแถมใจบุญหากได้คืนบริจาคให้โรงพยาบาล

กรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำจากร้านห้างทองหวังอยากมี สาขาชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างสูง ไว้ผมบ๊อบยาว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแล็กสีดำ ทำทีเข้ามาขอเลือกดูสร้อยทองก่อนจะสบโอกาสในช่วงที่พนักงานขายเผลอ คว้าสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท จำนวน 3 เส้น วิ่งหลบหนีไป ซึ่งมีมูลค่าความเสียหายกว่า 3 แสนบาท

นายอะณัณ บุญอาชาทอง เจ้าของร้านห้างทองหวังอยากมี สาขาชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ประกาศให้เงินรางวัลนำจับ20,000 บาทให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ และหากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายพร้อมกับนำสร้อยคอทองคำที่ถูกขโมยไปคืนมาได้จะนำสร้อยคอไปบริจาคให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อสมทบทุนในการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์รักษาผู้ป่วยต่อไป

พนักงานดูแลความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ นำข้อมูลอีกด้านของคนร้ายมาเปิดเผยด้วยว่า ก่อนที่จะลงมือวิ่งราวทรัพย์ คนร้ายแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงของห้างและพยายามถ้ำมองผู้หญิงที่มาทำธุระส่วนตัวแต่เคราะห์ดีที่แม่บ้านมาเห็น จึงส่งเสียงดังโวยวายแล้วรีบแจ้ง รปภ.ของห้างให้ควบคุมตัวแต่ก็หลบหนีไปได้อีกเช่นเคย เมื่อมาตรวจสอบกล้วงวงจรปิดย้อนหลังก็เป็นบุคคลเดียวกัน