posttoday

6ล้อบรรทุกดินขับผ่านถนนในหมู่ชนเด็กชาย3ขวบปั่นจักรยานดับ

07 มิถุนายน 2562

แพร่-6ล้อบรรทุกดินขับผ่านถนนในหมู่ชนเด็กชาย3ขวบปั่นจักรยานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เผยชีวิตพ่อแม่แยกทางกันอาศัยอยู่กับตาและยาย

แพร่-6ล้อบรรทุกดินขับผ่านถนนในหมู่ชนเด็กชาย3ขวบปั่นจักรยานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เผยชีวิตพ่อแม่แยกทางกันอาศัยอยู่กับตาและยาย

เมื่อวันที่ 7มิ.ย.62 เวลา 07.45น.พ.ต.ท.ถนอม กันธิยะ พนักงานสอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานเด็กเสียชีวิตที่ถนนคอนกรีต ในหมู่บ้านแม่ลานพัฒนา หมู่ 14 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานเด็กสี่ล้อ สีแดง ดำ อยู่ในสภาพพังยับ มี เด็กชายนนทกานต์ ปัญญารักษ์ อายุ 3 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 14 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ นอนเสียชีวิตอยู่ข้าง ๆ รถจักรยานเด็ก บนถนนคอนกรีตที่เกิดเหตุ สภาพมีเลื่อดออกจากศีรษะปากและจมูก

ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไดน่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 80-6168 แพร่ จอดอยู่ มีคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ นายสมชาติ กันหา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 14 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ เป็นคนขับให้การว่า ขับขี่รถมาตามถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน หมู่ 14 บ้านแม่ลานพัฒนา ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักชนกับรถจักรยานเด็ก ของเด็กชายนนทกานต์ฯ ซึ่งกำลังปั่นอยู่บนถนนเป็นเหตุให้เด็กชายนนทกานต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิด

พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.ลอง เผยว่า หลักจากทำการสอบสวนญาติเด็กพบว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับตายาย ส่วนพ่อแม่แยกทางกัน แม่ทำงานที่ จ.ชลบุรี หลังชันสูตรศพแล้วพนักงานสอบสวนจึงได้มอบศพให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป