posttoday

โหรดัง เตือนโลโก้ใหม่ อนค.แทงตัวตายหนักกว่าเดิม เจอคดีความอื้อ

07 มิถุนายน 2562

ซินแสเข่ง เตือนโลโก้ใหม่ ของ พรรคอนาคตใหม่ แทงตัวตายหนักกว่าเดิม เจอคดีความอื้อ

ซินแสเข่ง เตือนโลโก้ใหม่ ของ พรรคอนาคตใหม่ แทงตัวตายหนักกว่าเดิม เจอคดีความอื้อ

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์การเปลี่ยนโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.62ตาม หลักโหราศาสตร์จีนแห่งการพยากรณ์ถือว่ายังเป็นอุปสรรคที่มีผลจะทำให้ผู้ใช้โลโก้นี้ ได้รับบาดเจ็บทั้งผู้นำและผู้ร่วมพรรค เนื่องจากดูแล้วยังเหมือนเดิมและหนักกว่าเดิมที่เปลี่ยนเพื่อความเชื่อของตัวเอง ซึ่งบ้านที่ไม่ดี แต่เอาชื่อออกแต่ตัวยังอยู่ก็ไม่ได้ผล เพราะทั้งตัวเองและพวกยังอาศัยอยู่เหมือนเดิมหลอกตัวเอง เรื่องแบบนี้เขาว่าไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาไม่เปิดผ้าดูหน้าก็ไม่รู้ว่าตายแล้ว แค่เพิ่มอักษรด้วยการใช้สีน้ำเงิน เป็นแถบล่างเหมือนเน้นถึงฐานให้ชัดเจน

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า สีเป็นส่วนหนึ่งอาจช่วยด้านอื่นที่อาจจะเสริมบ้างแต่ไม่ได้บอกว่าสีนั้นสำคัญ เข้าใจว่าปรับสามเหลี่ยมเพิ่มฐาน ด้วยชื่อพรรคเป็นสีน้ำเงินของพรรคอนาคตใหม่ แต่สำคัญอยู่ที่โลโก้ลักษณะสามเหลี่ยมยังหัวทิ่มเหมือนเดิม คุณธนาธร เป็นคนจีนน่าเข้าใจ คนจีนทั่วไปมักเชื่อถือ ว่าการเอามุมแหลมแทงตัวเองมักจะเกิดความแตกแยกไม่เจริญรุ่งเรือง หลักฮวงจุ้ย เรียกว่า "ซวก" คนไทยเรียกว่า แทงตัวตาย

" เดือนมิถุนายนนี้ มีดาวมฤตยูเข้ามาทับเต็มๆตั้งแต่วันที่ 7 ปัญหาเรื่องของความวุ่นวายประเภทหาเรื่องใส่ตัวรออยู่อีกเพียบและเข้ามาแล้วล่าสุดแถลงข่าวเรื่องถูกซื้อตัว ส.ส. ค่าตัว 10-120 ล้านบาทที่มีคนถามหาหลักฐานไปแจ้งให้ กกต.สอบ และเรื่องมารยาทการแต่งกายชุดไว้ทุกข์ของ ส.ส.หญิง ไม่ได้แต่งกายตามหนังสือที่สภาแจ้งไว้ จนถึงเรื่องคุณธนาธรไปแถลงที่สภาซึ่งบางเรื่องควรวางเฉยไว้บ้าง เพราะศาลรัฐธรรมนูญให้ยุติหน้าที่ ส.ส.จึงอย่าเอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาทำให้วุ่นวายโอกาสยังเป็นของคุณธนาธรยิ่งโวยไปเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งพรรค "นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ปัญหาพรรคจะแรงขึ้นทำให้อึดอัดใจผลสุดท้ายคดีความที่ประดังเดือนนี้และเดือนต่อๆไปจะตามมาเป็นขบวนเจ็บกันทุกคน ยิ่งเดือนนี้เป็นเดือนแห่งอาชา ระวังม้าดีดยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บไม่เจ็บคนเดียว แต่เจ็บทั้งพรรค เพราะตัวเลขาพรรคก็ไม่ดีนักอยู่ในเกณท์ศัตรูสร้างความขัดแย้งเข้าตัวให้ระวังเรื่องคดีความ

โหรดัง เตือนโลโก้ใหม่ อนค.แทงตัวตายหนักกว่าเดิม  เจอคดีความอื้อ