posttoday

ครูปรีชางดให้ข่าวเกรงหมิ่นศาลขอเวลาเตรียมตัวสู้อุทธรณ์

06 มิถุนายน 2562

กาญจนบุรี-ครูปรีชางดให้ข่าวเกรงหมิ่นศาลขอเตรียมตัวสู้คดีชั้นศาลอุทธรณ์ขณะที่บรรดาแฟนคลับงดแสดงความเห็นด้วย

กาญจนบุรี-ครูปรีชางดให้ข่าวเกรงหมิ่นศาลขอเตรียมตัวสู้คดีชั้นศาลอุทธรณ์ขณะที่บรรดาแฟนคลับงดแสดงความเห็นด้วย

นายปรีชา ใคร่ครวญ เปิดเผยว่า ของดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะหมิ่นศาล หลังจากที่มีคำพิพากษาให้ยกฟ้องคดีกล่าวหา
ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ ในคดีอาญาข้อหายักยกทรัพย์และรับของโจร สืบเนื่องจากการอ้างกรรมสิทธิ์ในสลากกินแบ่งรัฐบาลมูลค่า30ล้านบาทอีกทั้งมีระยะเวลาเพียง 30 วัน ที่จะดำเนินการจัดเตรียมเอกสารในการยื่นอุทธรณ์ ดังนั้นจึงขอเวลาในเตรียมตัว แต่หากจะไปยื่นอุทธรณ์ต่อศาลเมื่อไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ส่วนบรรยากาศที่ตลาดเรดซิตี้ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้มีพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่มาตั้งแผงขายอยู่บริเวณหลังศาลพระพรหม แต่ในส่วนของ 3 เจ๊ คือ นางสาวรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช และ นางปณัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว พบว่า วันนี้ไม่ได้มาตั้งแผงขายลอตเตอรี่เป็นวันที่ 2 แล้ว หลังจากที่ศาลตัดสิน เนื่องจากเดินทางไปรับลอตเตอรี่ที่ไปรษณีย์ และต้องใช้เวลาในการจัดเรียง ก่อนจะนำมาตั้งแผงขาย แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าในวันพรุ่งนี้ทั้ง 3 คนจะมาตั้งแผงขายลอตเตอรี่เหมือนเช่นทุกวัน ส่วนที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้) พระอารามหลวง ซึ่ง นางปณัญชยา หรือ เจ๊เกียว จะมาตั้งแผงขายที่นี่ด้วย ก็พบว่า มีเพียงบรรดาแม่ค้ามาตั้งแผงขายเท่านั้น แต่ไม่พบ เจ๊เกียว มาตั้งแผงขายแต่อย่างใด

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่รวมทั้งประชาชนที่มาหาซื้อลอตเตอรี่ ก็ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับผลการตัดสินของศาล เพราะไม่ทราบต้นสายปลายเหตุ และไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นมาอย่างไร แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรรม ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น

ครูปรีชางดให้ข่าวเกรงหมิ่นศาลขอเวลาเตรียมตัวสู้อุทธรณ์