posttoday

ตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของด.ช.วัย 2 ขวบใครเจอรับไปเลย 5 พัน

27 พฤษภาคม 2562

สุราษฎร์ธานี-หัวอกพ่อโพสต์ให้รางวัล 5 พันตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของลูกชายวัย 2 ขวบที่มีความผูกพันธ์กันมาตั้งแต่แรกเกิดต้องกอดทุกคืน หายไปจนลูกไม่เป็นอันหลับอันนอน

สุราษฎร์ธานี-หัวอกพ่อโพสต์ให้รางวัล 5 พันตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของลูกชายวัย 2 ขวบที่มีความผูกพันธ์กันมาตั้งแต่เกิดแรกต้องกอดทุกคืน หายไปจนลูกไม่เป็นอันหลับอันนอน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค “ พัทธิ์ยศ ปกป้อง ภูมิไชยาร์ ” โพสต์ประกาศขอความช่วยเหลือตามหาตุ๊กตาแมวช๊อกชิพของลูกชายวัย 2 ขวบ 9 เดือนที่หายไป พร้อมภาพลูกชายถ่ายคู่กับตุ๊กตาข้อความว่า “ มีเรื่องขอรบกวนเพื่อนๆใครพบเจอตุ๊กตาแมวช็อกชิพตามภาพที่น้องปกป้องถือ ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่น้องผูกพันมากต้องกอดตอนนอนตลอดเวลาเขาผูกพันมาก ถ้าไม่มีตุ๊กตาตัวนี้จะร้องถามหาไม่ยอมนอน

ตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของด.ช.วัย 2 ขวบใครเจอรับไปเลย 5 พัน

ทั้งนี้ ขณะเดินทางกลับจากที่ทำงานมาบ้านท่าฉาง ได้แวะเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท. ดิโอวัลเล่ ใช้เส้นทาง 401 เลี้ยวแยกสนามบินมาเส้นพุนพิน-ไชยา ระหว่างทางตุ๊กตาของน้องปกป้องหล่นหายใครพบเจอช่วยส่งคืนด้วยครับ ผมสงสารลูกครับ ใครพบเจอและนำมาส่งคืนผมให้รางวัล 5,000 บาทครับ เบอร์ติดต่อ 084-839-5239" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีประชาชนแสดงความเห็นใจช่วยกันแชร์ตามหาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเข้าใจความรู้สึกของเด็กที่ต้องมีตุ๊กตาประจำตัว หรือที่เรียกว่า หมอนเน่า นอนกอดติดตัวทุกวัน

นายพัทธิ์ยศ ภูมิไชยาร์ อายุ 39 ปี ชาว ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของธุรกิจโรงเลื่อย ,ท่าทราย และโรงโม่ปูนในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ขณะที่ตนพร้อมภรรยาและน้องปกป้อง เดินทางจาก อ.คีรีรัฐนิคม จะกลับบ้านที่ อ.ท่าฉาง ระหว่างทางได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม.ปั้มน้ำมัน ปตท.บริเวณโรงแรมดิโอวัลเล่ย์ ริมถนนทางหลวงเอเชีย 41 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน โดยน้องปกป้องขึ้นขี่หลังตนลงไปด้วย เมื่อขับรถถึงบ้านพบว่าตุ๊กตาแมวช๊อกชิพได้หายไปแล้ว

“ ได้ย้อนกลับไปขอดูกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อเซเว่นบริเวณดังกล่าวพบว่า ขณะที่ลงมาจากรถไปกดเงินลูกชายยังถือตุ๊กตาแมวช๊อกชิพติดมือไปด้วย จึงคาดว่าน่าจะหล่นหายตอนที่กลับเข้าไปนั่งในรถบริเวณลานจอดรถ แลได้กลับไปค้นหาที่ถังขยะร้านเซเว่นอีกครั้ง โดยมีน้องพนักงานเซเว่นอีก 3 คนมาช่วยหาแต่ยังไม่พบ ” นายพัทธิ์ยศ กล่าว

นายพัทธิ์ยศ กล่าวว่า ตนประกาศตามหาตุ๊กตาให้ลูกชาย เพราะลูกชายติดตุ๊กตาตัวนี้มากโดยภรรยาซื้อให้เขาตั้งแต่แรกเกิดและอยู่ด้วยกันมาตลอด หลังตุ๊กตาหายไปลูกชายไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอน ร้องหาแต่น้องช๊อก จึงได้ตัดสินใจประกาศตามหา และที่จะให้รางวัล 5,000 บาทให้กับผู้ที่นำมาคืน

ตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของด.ช.วัย 2 ขวบใครเจอรับไปเลย 5 พัน

ตามหาหมอนเน่า “ตุ๊กตาแมวช็อกชิพ” ของด.ช.วัย 2 ขวบใครเจอรับไปเลย 5 พัน