posttoday

4คนร้ายประกบยิงทหารพรานนราธิวาสตาย1เจ็บ1

26 พฤษภาคม 2562

เกิดเหตุ 4 คนร้ายก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ประกบยิงอาสาทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บ 1 นาย ที่ อ.บาเจาะ นราธิวาส

เกิดเหตุ 4 คนร้ายก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ประกบยิงอาสาทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บ 1 นาย ที่ อ.บาเจาะ นราธิวาส

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.62 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.สุพิชัย สร้อยนาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายตามประกบยิงเจ้าหน้าที่ทหารพรานสังกัดกองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินที่ 11 เสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ริมถนนบ้านบือแนปีแย ม.1 ต.ปะลุกาสาเมาะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภชัย ศุภกิจจารักษ์ สว.สภ.ปะลุกาสาเมาะและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพของ อส.ทพ.สมชาย เชิญชมพู อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ อส.ทพ.มูฮัมหมัดรีสวาน มาแซ พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลไม้แก่น จ.ปัตตานี ไปก่อนหน้าแล้ว โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบาเจาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ อส.ทพ.สมชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฐานซึ่งตั้งอยู่วัดเชิงเขา โดยมี อส.ทพ.มูฮัมหมัดรีสวาน นั่งซ้อนท้าย เดินทางไปซื้ออาหารที่ตลาดต้นไทร เมื่อซื้ออาหารเรียบร้อยแล้ว อส.ทพ.สมชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับฐาน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ใช้จักรยานยนต์ 2 คัน เป็นพาหนะตามไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายทั้ง 2 คัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ออกมายิงใส่ อส.ทพ.สมชาย และ อส.ทพ.มูฮัมหมัดรีสวาน จำนวนหลายนัด ก่อนจะหลบหนีไป

4คนร้ายประกบยิงทหารพรานนราธิวาสตาย1เจ็บ1